CRM Plus – tối ưu hành trình trải nghiệm khách hàng

CRM Plus – tối ưu hành trình trải nghiệm khách hàng

20/11/2017 00:00:00
CRM Plus – tối ưu hành trình trải nghiệm khách hàng

Làm sao để khách hàng hài lòng và trung thành với doanh nghiệp?

Bên cạnh việc phát triển sản phẩm, việc hoàn thiện hệ thống dịch vụ chăm sóc khách hàng, nâng cao sự hài lòng của khách hàng là công việc quan trọng. Đây chính là chìa khoá để thu hút những khách hàng tiềm năng và giữ chân khách hàng thân thiết của doanh nghiệp, tăng cường sức cạnh tranh, hạn chế tình trạng khách hàng rời bỏ doanh nghiệp bạn.

Cùng tìm hiểu phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng CRM Plus – tối ưu hành trình trải nghiệm khách hàng:

 

  1. Duy trì mối quan hệ với khách hàng thường xuyên

 

CRM Plus giúp cho việc quản lý các nhân viên của bạn đang tiến hành khâu nào và tiến độ như thế nào đối với mỗi khách hàng một cách dễ dàng. Điều này đảm bảo nhân viên triển khai quy trình bán hàng và chăm sóc khách hàng theo đúng quy chuẩn, tránh các trường hợp bị mất khách hàng do việc chăm sóc không tốt.

Hệ thống sẽ thống kê tất cả dữ liệu khách hàng, lưu giữ toàn bộ thông tin và lịch sử giao dịch với khách hàng. Tránh tình trạng mỗi nhân sự quản lý khách hàng riêng của mình, dẫn đến mất dữ liệu khi cá nhân này nghỉ việc. Ngoài ra, CRM Plus cho phép doanh nghiệp đóng gói các kiến thức kinh doanh tích lũy được để “thừa kế” cho các thế hệ sau. Nhà quản lý nhờ vậy không mất nhiều thời gian để đào tạo các nhân sự mới khi bắt đầu tiếp cận hệ thống.

 

Duy trì mối quan hệ khách hàng

 

  1. Phân nhóm khách hàng

 

CRM Plus hỗ trợ đội ngũ kinh doanh xác định tiềm năng của từng khách hàng cũng như phân tích, đánh giá các dự án. Khách hàng nào cần tập trung đẩy mạnh, đang gặp vấn đề ở khâu nào, khách hàng nào cần chăm sóc “đặc biệt”… Nhân viên kinh doanh từ đó sẽ đánh giá được tình trạng khách hàng và áp dụng kịch bản xử lý phù hợp. Về phía chủ doanh nghiệp, nắm được những thông tin này giúp họ đánh giá được tình hình kinh doanh, khả năng đạt kế hoạch, mục tiêu và đưa ra những giải pháp kịp thời.

CRM Plus giúp cho việc đánh giá được khách hàng nào là khách hàng quen thuộc và có các chương trình đặc biệt cho nhóm khách hàng này.

 

Phân nhóm khách hàng

 

  1. Liên kết giữa các phòng ban

 

Tình huống thường gặp ở các doanh nghiệp là việc khách hàng do bộ phận Marketing thu hút, mang về lại không được bộ phận Sales chăm sóc tốt; hoặc giao dịch đã được hoàn tất nhưng bộ phận triển khai lại chưa sát sao để đáp ứng trọn vẹn nhu cầu của họ. Khi khách hàng không được chăm sóc cẩn thận dẫn đến tình trạng các phòng ban không hài lòng về cách làm việc các bộ phận khác.

Phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng CRM Plus sẽ theo dõi toàn bộ hành trình trải nghiệm của khách hàng, từng khâu tiếp nhận, chuyển giao khách hàng, mọi công đoạn đều được rõ ràng, mâu thuẫn giữa các phòng ban mới được hóa giải. Kết quả kinh doanh được quy trách nhiệm rõ, điểm gãy trong mối quan hệ với khách hàng được xác định để hàn gắn và tối ưu.

 

Liên kết phòng ban

 

Để làm được tất cả những điều này, CRM Plus không chỉ đơn thuần là cách thức tổng hợp thông tin và quản lý việc chăm sóc khách hàng. CRM Plus được xây dựa trên sự kết hợp giữa tư duy quản trị, quy trình, công nghệ và các chiến lược xoay quanh khách hàng nhằm mục tiêu tối đa hóa giá trị cho người dùng sản phẩm và chính doanh nghiệp.

 

Xem thêm tại: Phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng

Có thể bạn quan tâm??
  • LANDSOFT BUILDING - PHẦN MỀM QUẢN LÝ TÒA NHÀ TOÀN DIỆN
Tin mới
Facebook chat