Hé lộ 5 tuyệt chiêu tăng doanh số bán hàng ngay lập tức

Không ngừng tìm kiếm nhiều khách hàng, đưa sản phẩm ra thị trường một cách nhanh nhất chưa chắc đã giúp bạn tăng doanh số. Khách hàng luôn muốn doanh nghiệp mình lựa chọn sẽ cung cấp dịch vụ đúng thời

tăng doanh số bán hàng

Hé lộ 5 tuyệt chiêu tăng doanh số bán hàng ngay lập tức

31/08/2017 00:00:00
Hé lộ 5 tuyệt chiêu tăng doanh số bán hàng ngay lập tức

Không ngừng tìm kiếm nhiều khách hàng, đưa sản phẩm ra thị trường một cách nhanh nhất chưa chắc đã giúp bạn tăng doanh số. Khách hàng luôn muốn doanh nghiệp mình lựa chọn sẽ cung cấp dịch vụ đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Bởi các doanh nghiệp cung cấp cùng một dịch vụ rất nhiều, sự cạnh tranh khốc liệt. Vì vậy, đôi khi nó có thể mất vài tháng để chốt một đơn hàng.

 

Là một nhân viên kinh doanh, làm thế nào để bạn có thể nghiêng về sân chơi và đảm bảo rằng khi khách hàng đã sẵn sàng để mua, công ty của bạn là công ty duy nhất được nhắc đến?

 

Thu thập phản hồi từ khách hàng một cách trung thực

 

Thu-thập-thông-tin-phản-hồi-từ-khách-hàng_11.jpg

 

Phản hồi, cho dù nhận được thông qua các cuộc khảo sát, tương tác nội bộ hoặc email, là dữ liệu quan trọng cho việc chỉnh sửa và nâng cấp sản phẩm của doanh nghiệp phù hợp hơn với nhu cầu của khách hàng. Để khai thác thông tin phản hồi sâu và hữu ích từ khách hàng là việc khá khó khăn. Điều quan trọng là bạn phải thực hiện các bước để tự động hoá quy trình và khuyến khích khách hàng cung cấp cho bạn nhiều hơn .

Hãy nói chuyện với khách hàng của bạn. Tìm ra những gì họ thích và những gì họ không thích. Nói về khó khăn họ gặp phải. Hỏi về nhu cầu của họ?... Nhu cầu của khách hàng không ngừng phát triển. Bằng cách lắng nghe những gì họ đang nói, bạn có thể lấy được tâm của khách hàng, làm cho doanh số bán hàng nhiều hơn cho công ty của bạn.

 

Thu hút khách hàng qua video

 

Có những lý do thuyết phục để có video trên trang web của bạn, nhưng lý do lớn nhất là đó là một trong những phương tiện hiệu quả nhất để bán sản phẩm của công ty bạn. Khách hàng và những người tham gia vào video, thường xuyên xem và tương tác với những video ngắn hơn cho toàn bộ clip.

 

Dưới đây là một số thống kê  và lợi ích đáng chú ý về tiếp thị video:

 

-         43% khách hàng muốn xem nhiều video hơn từ các nhà tiếp thị

 

-         9% tên video của nhà tiếp thị là loại nội dung có ROI cao nhất

 

 

-         4x vì nhiều khách hàng thích xem video về sản phẩm hơn là đọc về nó.

 

-         Những người mua hàng xem video có khả năng mua hàng cao hơn 1,81 lần so với người xem không phải là video.

 

-         4 trong số 5 khách hàng tin rằng các video demo rất hữu ích

 

 

-         Tùy thuộc vào sản phẩm của bạn, video của bạn có thể có nhiều mục đích.

 

-         Video hướng dẫn giải thích một phần của sản phẩm.

 

 

-         Giải thích các video mô tả công việc của công ty bạn và cách thức hoạt động.

 

-         Video vui nhộn được thiết kế để giúp người khác suy nghĩ về sản phẩm của bạn.

 

 

 

-         Lời chứng thực video từ khách hàng của bạn để thuyết phục người khác.

 

Bán thêm và bán chéo sản phẩm

 

ban-them-ban-cheo-san-pham-6.jpg

 

Bán thêm và bán chéo sản phẩm đã xuất hiện từ khi con người bắt đầu kinh doanh theo hình thức trao đổi. Trong lịch sử, nhiều doanh nghiệp đã kết hợp bán thêm và bán chéo sản phẩm như là một phần trong chiến lược bán hàng của họ.

 

Nhân viên bán hàng của McDonald cũng là những người có nhiều ưu thế ở chiến thuật này. Bán chéo cung cấp cho khách hàng của bạn một cái gì đó khác nhau nhưng liên quan đến sản phẩm đầu tiên. Ví dụ, bạn rất có thể sẽ được hỏi câu hỏi nổi tiếng, 'bạn có muốn diều gì đó với khoai tây?' Hoặc ít dẫn đầu, "sẽ hoàn thành trật tự của bạn?" Với mọi thứ. Điều này cho phép khách hàng của McDonald nhìn vào thực đơn trong vài phút, cân nhắc việc xử lý ngon miệng tiếp theo của họ.

 

Các chiến thuật bán chéo và bán phá giá có thể được áp dụng cho hầu hết các doanh nghiệp muốn cải thiện lợi nhuận và tăng doanh số bán hàng. Bằng cách cung cấp nhiều phiên bản của cùng một dịch vụ hoặc các dịch vụ liên quan, bạn có thể tạo ra một người bán hàng với khách hàng đã "ấm áp" của bạn.

 

Tổ chức sự kiện

 

Các sự kiện địa phương có thể làm tăng lợi nhuận của bạn như không có gì khác bởi vì chúng cho phép bạn đặt khuôn mặt của mình vào tên của khách hàng. Các doanh nghiệp có hiểu biết thường xuyên tổ chức các sự kiện để giữ cho thương hiệu của họ ở vị trí hàng đầu trong tâm trí đối với khách hàng của họ

Sự kiện mà bạn tổ chức không nhất thiết phải là một cái gì đó vô cùng chính thức. Bạn có thể thiết lập một cái gì đó trên trang mạng xã hội để khách hàng của bạn tham dự. Bằng cách cung cấp cho khách hàng của bạn một cái gì đó khác biệt để khách hàng tham gia. Và vô hình dung, thương hiệu của doanh nghiệp bạn đến gần hơn với khách hàng nhận được nhiều doanh số bán hàng.

 

Luôn nghiên cứu thị trường

 

Doanh nghiệp cần liên tục tạo ra dữ liệu bằng các bản nghiên cứu thị trường. Bạn có thể thuê một cơ quan tiếp thị hoặc bạn có thể tự làm SEO. Việc tận dụng dữ liệu đó vào việc tạo ra các nghiên cứu trường hợp là rất quan trọng cho doanh nghiệp của bạn. Nghiên cứu trường hợp tạo ra nhiên liệu cho lửa để có được nhiều khách hàng quan tâm đến sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn bởi vì đó là bằng chứng đo lường được công ty của bạn làm gì.

 

73% người mua đã sử dụng các nghiên cứu điển hình trong các quyết định mua hàng (Báo cáo của DemandGen năm 2016). May mắn thay, việc phát triển một nghiên cứu tình huống chủ yếu liên quan đến sự sắp xếp các vật liệu thay vì tạo ra các vật liệu mới. Nhìn vào thành công của khách hàng của bạn. Có cách nào mà bạn có thể đánh lừa vào các nghiên cứu trường hợp hữu hiệu?

 

5 chiến thuật tiếp thị để tăng doanh số bán hàng không có nghĩa là cách duy nhất để thu hút sự chú ý của khách hàng và nhận được nhiều tiền hơn từ mỗi người trong số họ. Mỗi người trong số họ có ưu và khuyết điểm của họ, nhưng tất cả đều có cơ hội để tăng điểm mấu chốt của doanh nghiệp. Bạn có thể làm gì để tăng lợi nhuận của công ty?

 

Giải pháp phần mềm quản lý quan hệ khách hàng CRM Plus  hỗ trợ doanh nghiệp tối ưu quy trình bán hàng cũng như là một chiến thuật tiếp thị để tăng doanh số bán hàng.

Có thể bạn quan tâm??
  • LANDSOFT BUILDING - PHẦN MỀM QUẢN LÝ TÒA NHÀ TOÀN DIỆN
Tin mới
Facebook chat