.jpg)
Làm sao để khách hàng hài lòng và trung thành với doanh nghiệp?
Bên cạnh việc phát triển sản phẩm, việc hoàn thiện hệ thống dịch vụ chăm sóc khách hàng, nâng cao sự hài lòng của khách hàng...

Chính sách bảo hành sản phẩm phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng CRM Plus

Một sản phẩm tốt là sản phẩm đáp ứng được nhu cầu của khách hàng, một NGƯỜI BÁN HÀNG GIỎI là người khiến khách hàng thấy được sản phẩm đó thực sự tốt với họ. Song, không phải khách hàng...

Mỗi ngày, một nhân viên kinh doanh sẽ được phân chia cho một lượng khách hàng nhất định, khách hàng cũ chưa giải quyết xong đã phải đảm nhận thêm một số lượng khách hàng mới. Việc trùng...

Đừng xem nhẹ việc viết, bạn nghĩ rằng việc viết đơn giản. Nói thông tin đúng chưa đủ, phải cần rõ ràng, dễ hiểu nhưng mềm mại. Đặt bản thân vào hoàn cảnh của khách hàng để giao tiếp. Khi...

Sự phát triển và bùng nổ công nghệ trong những năm gần đây tại Việt Nam đang mở ra một phương thức tiếp cận khách hàng mới: kỹ năng chăm sóc khách hàng qua điện thoại.
Chăm sóc khách hàng...
.png)
các phương tiện truyền thông trực tuyến và tiếp thị đã trở thành một phần cơ bản của bất kỳ hoạt động kinh doanh nào, ngay cả phòng khám nha khoa cũng không ngoại lệ. Thực tế, nhiều cá nhân...