Khám phá DIP CRM.NET - Đột phá trong kinh doanh

Khám phá DIP CRM.NET - Đột phá trong kinh doanh

Khám phá DIP CRM.NET - Đột phá trong kinh doanh

Quản lý nhân viên trong công ty, phân quyền truy cập phần mềm, lên nhiệm vụ, lịch hẹn cho nhân viên

Phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng CRM PLUS​ không những quản lý được toàn bộ trụ sở, chi nhánh, danh sách nhân viên của công ty mà còn có chức năng phân quyền rất chi tiết. Với chức năng phân quyền của phần mềm hỗ trợ việc phân rõ quyền hạn, trách nhiệm của từng cá nhân đối với công việc.

 

Quản lý danh sách trụ sở chi nhánh phòng ban

 

Người quản lý hoàn toàn chủ động trong việc thiết lập trụ sở chi nhánh, phòng ban, chức vụ. Việc thiết lập không giới hạn, và quản lý được nhiều chi nhi nhánh của công ty.

 

Quản lý thông tin nhân viên

 

Quản lý chi tiết danh sách nhân viên

 

Module nhân viên hỗ trợ quản lý chi tiết các thông tin cá nhân của từng nhân viên như: Họ và tên, Ngày sinh, Nguyên quán, địa chỉ, Email, Chức vụ, Phòng ban, Nhóm kinh doanh, Trụ sở chi nhánh…

 

Trong phân hệ quản lý danh sách nhân viên, toàn bộ các trường thông tin đều hỗ trợ lọc tìm kiếm rất nhanh. Ngoài ra phân hệ còn có các tiện ích khác như reset mật khẩu, khóa và mở tài khoản nhân viên khi nhân viên nghỉ việc, hỗ trợ add các tài liệu, hồ sơ liên quan đến nhân viên lên hệ thống để quản lý.

 

 

Phân quyền chi tiết từng phòng ban, chi tiết đến từng thao tác

 

CRM PLUS hỗ trợ chức năng phân quyền sử dụng các chức năng trên phần mềm và phân quyền truy cập. Cơ chế phân quyền giúp cho người quản lý phân định được trách nhiệm của mỗi cá nhân, phòng ban.

 

Những người cùng quyền hạn chúng ta sẽ thiết lập một nhóm quyền và phân quyền cho họ được xem những thông tin gì trong phân mềm, được thực hiện thao tác gì.

 

phân quyền nhân viên

 

Quản lý thông tin chi tiết sản phẩm, lưu vết lịch sử cập nhật giá

Module sản phẩm, dịch vụ của CRM PLUS​ cho phép quản lý đầy đủ các hạng mục sản phẩm dịch vụ

 

Thông tin sản phẩm chính xác, chi tiết.

 

CRM PLUS hỗ trợ quản lý thông tin chi tiết sản phẩm như thông số kỹ thuật, xuất sứ, nhóm loại sản phẩm,đơn vị tính, giá bán, giá mua, thời gian bảo hành sản phẩm…

 

quan lý chi tiết thông tin sản phẩm

 

Quản lý danh sách sản phẩm

 

Danh sách sản phẩm được hiển thị dưới dạng lưới, các trường thông tin đều hỗ trợ lọc tìm kiếm rất nhanh.

 

Khi danh sách sản phẩm của bạn lên tới hàng nghìn loại sản phẩm, CRM PLUS có chức năng import để đưa danh sách sản phẩm của bạn lên hệ thống một cách nhanh chóng và chính xác.

 

 

Lưu vết lịch sử cập nhập giá, lịch sử kinh doanh

 

Với mỗi sản phẩm hệ thống sẽ lưu vết được lịch sử thay đổi điều chỉnh giá, các tài liệu liên quan. Ngoài ra, hệ thống còn thống kê được các cơ hội bán hàng, chiến dịch, nhiệm vụ liên quan đến sản phẩm đó.

 

lưu vết lịch sử cập nhật

 

 

Quản lý khách hàng

Phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng CRM PLUS cho phép quản lý được kho khách hàng khổng lồ của doanh nghiệp. Quản lý được toàn bộ lịch sử giao dịch của khách hàng với doanh nghiệp.

 

Quản lý thông tin khách hàng

 

Quản lý danh sách, thông tin khách hàng

Hệ thống cho phép quản lý thông tin chi tiết của khách hàng. Quản lý các trường thông tin cơ bản của khách hàng như họ tên, số điện thoại, tên công ty, địa chỉ liên hệ. Tất cả các trường thông tin đều hỗ trợ lọc tìm kiếm rất nhanh.

 

Phân loại nguồn khách hàng

 

Với CRM PLUS người dùng hoàn toàn chủ động thiết lập nguồn đến khách hàng hỗ trợ đắc lực cho việc báo cáo thống kê các nguồn đến của khách hàng để phát triển các kênh thu hút khách hàng nhất.

 

nguồn khách hàng

 

Phân loại nhóm khách hàng

 

Hệ thống cho phép người dùng hoàn toàn chủ động trong việc phân loại. tùy chỉnh các Nhóm khách hàng theo đặc thù của doanh nghiệp như:  Nhóm khách hàng Vip, Nhóm khách hàng thân thiện, Nhóm khách hàng đã giao dịch, ….

 

 

Thống kê lịch sử giao dịch

 

Bên cạnh việc quản lý thông tin khách hàng. Module khách hàng còn hỗ trợ thống kê được lịch sử giao dịch của khách hàng qua các tab thông tin như cơ hội kinh doanh, sản phẩm mà khách hàng đang quan tâm, lịch sử đã gửi báo giá, hợp đồng cho khách hàng hoặc các chương trình SMS, Email…

 

Linh động chuyển giao khách hàng

 

Chức năng này hỗ trợ cho người quản lý chuyển data khách hàng cho nhân viên sales chăm sóc khách hàng. Không cần thông qua công cụ khác, phần mềm tạo nên một quy trình khép kín chuyên nghiệp, kịp thời nhất.

 

quản lý khách hàng theo nhân viên

Phần mềm quản lý chi tiết cơ hội kinh doanh

Module cơ hội kinh doanh cho phép bạn theo dõi, thống kê, phân tích, tổng hợp các giao dịch hàng ngày của nhân viên sales. Trên phần mềm sẽ thống kê nhanh cho bạn các cơ hội kinh doanh đang ở giai đoạn nào, giá trị của các cơ hội dự kiến tới thời điểm hiện tại là bao nhiêu, có bao nhiêu cơ hội thất bại… Với những con số như vậy giúp cho nhân viên kinh doanh nắm bắt được một cái nhìn tổng quan nhất về thực trạng kinh doanh và sẽ có phương thức quản lý các cơ hội của mình chặt chẽ hơn. Từ đó, người Quản lý có thể phân tích và dự đoán được tình hình kinh doanh của doanh nghiệp đồng thời đưa ra những chiến lược kinh doanh kịp thời nhất.

 

Quản lý thông tin cơ hội

 

Một cơ hội sẽ liên quan đến một khách hàng nhưng một khách hàng có thể phát sinh ra nhiều cơ hội kinh doanh. Hệ thống quản lý toàn bộ các thông tin cơ hội bao gồm: Tên cơ hội, mã cơ hội, sản phẩm, dịch vụ khách hàng quan tâm, địa chỉ khách hàng, số điện thoại, email, mức độ tiềm năng, nhân viên quản lý, loại khách hàng…

 

 

Dễ dàng tìm kiếm thông tin cơ hội

 

Cho phép người dùng có thể tìm kiếm thông tin theo các tiêu chí đã có như : Tên khách hàng, cơ hội, số điện thoại, Email… Ví dụ như: Người quản lý hoặc nhân viên muốn tìm kiếm khách hàng là những khách hàng tiềm năng của của mình thì mình click chọn mục Loại khách hàng và chọn Khách hàng tiềm năng tự động hệ thống sẽ hiển thị ra những khách hàng tiềm năng của mình

 

Tìm kiếm cơ hội

 

Phân loại tình trạng cơ hội

 

Quy trình chăm sóc khách hàng của công ty sẽ được thể hiện ở việc phân loại tình trạng cơ hội kinh doanh. Xuất phát từ việc phân tích nhu cầu, đánh giá năng lực và phân tích dựa trên các yếu tố chủ quan và khách quan người quản trị có thể thiết lập ra các trạng thái cơ hội như loại khách hàng chưa xử lý, khách hàng đang xử lý, xử lý thành công, đàm phán hợp đồng… Như vậy nhân viên sẽ biết được mình cần khai thác và tập chung vào cơ hội nào.

 

phân loại cơ hội

 

Ghi nhớ lịch sử làm việc với khách hàng

 

Hàng ngày, nhân viên kinh doanh của bạn có thể phát sinh lên tới hàng chục, thậm chí hàng trăm giao dịch với khách hàng. Các nội dung công việc như tương tác qua mail, gọi điện, gặp trực tiếp…Ghi nhớ công việc thông qua chức năng note nhật ký xử lý trên hệ thống sẽ lưu vết được toàn bộ lịch sử tương tác của nhân viên kinh doanh với khách hàng. Chức năng này hỗ trợ đắc lực cho nhân viên kinh doanh kiểm soát được kho khách hàng của mình.

 

Tạo báo giá, quản lý danh sách báo giá, in báo giá và gửi email báo giá trực tiếp tới khách hàng ngay trên phần mềm

Phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng CRM PLUS​ hỗ trợ người dùng tạo các mẫu báo giá và giảm thiểu tối đa thời gian hoàn thiện báo giá gửi khách hàng cho người dùng.

 

Linh động tạo mẫu báo giá

 

Chức năng tự tạo mẫu báo giá này người dùng hoàn toàn chủ động tạo ra trước các mẫu báo giá cho từng nhóm sản phẩm hoặc chi tiết từng sản phẩm. Khi đã tạo sẵn một danh sách các mẫu báo giá thì sau này làm báo giá chỉ cần chọn một trong những mấu đã thiết lập sẵn là chúng ta đã hoàn thành báo giá cho khách hàng.

 

 

Quy trình rút gọn

 

Khi làm báo giá trên hệ thống phần mềm CRM PLUS thao tác rất đơn giản và chính xác. Chỉ vài click chuột người dùng đã hoàn thiện một báo giá theo yêu cầu của khách hàng.

 

báo giá

 

Quản lý danh sách báo giá

 

Hệ thống cho phép lọc tìm kiếm theo từng kỳ báo cáo  như theo ngày, theo tuần, theo tháng, theo quý hoặc theo năm.

Ở danh sách báo giá người quản lý sẽ xem thống kê báo giá nhiều tiêu chí khác nhau như xem được tổng giá trị của các báo giá, nhân viên nào có nhiều báo giá nhất…

 

Báo giá

 

In, gửi email báo giá trực tiếp cho khách hàng

 

Khi xử lý nội dung báo giá, người dùng có thể in gửi báo giá trực tiếp trên phần mềm nếu máy tính có kết nối với máy in hoặc gửi mail trực tiếp cho khách hàng.

 

gửi email báo giá

Quản lý danh sách hợp đồng, thời hạn thanh toán, nhật ký xử lý hợp đồng

Module Hợp đồng trong phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng CRM PLUS cho phép người sử dụng quản lý chặt chẽ từng hợp đồng bán hàng, thống kê có bao nhiêu cơ hội bán hàng đã sinh được hợp đồng, tỉ lệ bán hàng thành công từ khách hàng tiềm năng và khách hàng triển vọng của các chiến dịch tiếp thị là bao nhiêu, doanh thu từ các hợp đồng…Qua đó người quản lý hoàn toàn có thể đánh giá được hiệu quả làm việc của từng nhân viên.

 

Quản lý thông tin hợp đồng

 

Hệ thống cho phép quản lý các thông tin của hợp đồng như ngày ký hợp đồng, thời hạn hợp đồng, khách hàng, giá trị hợp đồng,…

Trên Module còn hỗ trợ cho nhà quản lý theo dõi được các thông tin khác như việc note nhật ký xử lý, lịch làm việc với từng hợp đồng.

Với mỗi hợp đồng sẽ thống kê chi tiết được lịch thanh toán, thu, chi rất chi tiết.

 

 

 

Quản lý tình trạng hợp đồng

 

Người dùng hoàn toàn chủ động thiết lập các trạng thái hợp đồng phù hợp với quy trình xử lý hợp đồng của công ty. Việc phân loại trạng thái hợp đồng này để hỗ trợ cho việc thống kê ra các trạng thái hợp đồng của doanh nghiệp. Người quản lý có thể biết được trạng thái hợp đồng ký mới có bao nhiêu, hợp đồng đang thực hiện là bao nhiêu, hoặc đã thanh lý là bao nhiêu.

 

Tình trạng hợp đồng

 

Quản lý công nợ

 

Phân hệ công nợ hợp đồng hỗ trợ thống kê ra toàn bộ công nợ phải thu của khách hàng. Phân hệ này hỗ trợ cho bộ phận kế toán công nợ rà soát được các công nợ đến hạn của công ty. Với mỗi khách hàng chúng ta sẽ biết được tổng giá trị của hợp đồng là bao nhiêu, đã thu bao nhiêu và còn lại bao nhiêu và chi tiết các lần thu của công ty.

Ngoài ra hệ thống còn có chức năng thu tiền ngay trên phân hệ công nợ hợp đồng. Để phục vụ cho việc báo cáo hệ thống cho phép in hoặc export  toàn bộ thống kê công nợ.

 

Quản lý công nợ

Lưu trữ tài liệu ứng với từng hợp đồng bằng file văn bản, scan, hình ảnh. Quản lý in biểu mẫu ngay trên phần mềm

Phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng CRM PLUS cho phép quản lý được tài liệu trên hệ thống.

Phân loại nhóm tài liệu

 

 

Mỗi đơn vị sẽ có rất nhiều mẫu tài liệu khác nhau. CRM PLUS hỗ trợ cho bạn chủ động thiết lập các loại tài liệu lên hệ thống để quản lý. Bên cạnh đó hệ thống còn cho phép mỗi loại tài liệu sẽ cho bộ phận nào được xem và sử dụng.

 

Quản lý tài liệu đa dạng

 

 

Với mỗi khách hàng thì cơ hội kinh doanh, hợp đồng, hay cả các nhiệm vụ liên quan đến hoạt động kinh doanh thì chúng ta có rất nhiều tài liệu liên quan cần sử dụng. Ở các module trên phần mềm đều hỗ trợ thêm và quản lý các tài liệu để theo dõi. Người dùng hoàn toàn chủ động trong việc thêm, sửa hay xóa tài liệu. Đặc biệt, hệ thống cho phép thêm các nhiều định dạng file như word, exel, ảnh, pdf…

Thiết lập lịch hẹn cho khách hàng, nhân viên trong công ty

Quản lý quỹ thời gian và thực hiện nhiệm vụ công việc một cách hiệu quả luôn là vấn đề mà hầu hết các doanh nghiệp đang quan tâm. Phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng CRM PLUS sẽ là lựa chọn số 1 hỗ trợ nhân viên của doanh nghiệp bạn quản lý được quỹ thời gian và công việc hiệu quả nhất.

 

Nhắc báo liên tục

 

Chức năng lịch hẹn trên hệ thống hỗ trợ cho nhân viên luôn ghi nhớ lịch làm việc, lịch tương tác với khách hàng, với đối tác hoặc các đối tượng khác. Cơ chế nhắc báo được hiển thị ở góc màn hình sẽ nhắc báo công việc cho người dùng rất hiệu quả.

Đối với nhân viên Sales hàng ngày phát sinh lên tới hàng trăm giao dịch thì chức năng lịch hẹn của CRM PLUS sẽ nhắc báo cho bạn biết được rằng những công việc trong tương lai của bạn cần phải giải quyết. Lịch hẹn này liên quan đến khách hàng nào, liên quan đến đồng nghiệp của mình hay không. Mỗi thông tin lịch hẹn sẽ bao hàm các nội dung như: Liên quan đến khách hàng nào, thời gian nào, ở đâu, và hẹn về việc gì.

Đối với người quản lý lịch hẹn sẽ giúp cho việc theo dõi và đánh giá được tình hình công việc chi tiết theo từng nhân viên.

 

 

Quản lý chặt chẽ nhiệm vụ

 

Phân hệ nhiệm vụ được xây dựng và phân loại ra nhiều loại nhiệm vụ khác nhau như: Nhiệm vụ của tôi, nhiệm vụ được giao.

Theo từng thời gian nhiệm vụ được xây dựng trên các tiêu chí như: Thời gian bắt đầu nhiệm vụ, mức độ của nhiệm vụ, liên quan đến sản phẩm, khách hàng nào hay chiến dịch nào. Như vậy khi tạo ra nhiệm vụ người dùng sẽ hoàn toàn quản lý được mục tiệc ngắn hạn hoặc dài hạn của bản thân. Bên cạnh đó phân hệ quản lý nhiệm vụ sẽ là công cụ cho nhà quản lý giao nhiệm vụ cho các nhân viên một cách nhanh nhất.

Kết thúc thời gian của một nhiệm vụ sẽ được đánh giá mức độ hoàn thành công việc của mỗi người dùng.

 

 

Chức năng gửi email, SMS marketing

Phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng CRM PLUS có tích hợp chương trình SMS và Email Marketing, đây là công cụ hỗ trợ cho chiến dịch chăm sóc khách hàng và quảng cáo của doanh nghiệp hiệu quả đang được hầu hết các doanh nghiệp Việt Nam hướng đến. Chăm sóc khách hàng không những tạo mối liên hệ chặt chẽ giữa doanh nghiệp với khách hàng mà còn tạo nên thương hiệu cho mỗi doanh nghiệp.

 

Thiết lập mẫu cho SMS và Email chuyên nghiệp

 

Hệ thống cho phép bạn thiết lập các mẫu Email hoặc SMS riêng biệt. Với mỗi chiến dịch hay mỗi nhóm khách hàng tùy từng thời điểm khác nhau chúng ta hoàn toàn chủ động thiết lập ra nhiều mẫu khác nhau để sử dụng. Như vậy, khi chạy chương trình bạn sẽ có những lựa chọn một trong những mẫu phù hợp nhất để áp dụng. Đặc biệt với Email Marketing bạn vẫn có thể thiết kế được các mẫu mail HTML chuyên nghiệp.

Hệ thống có chức năng trường trộn rất hữu ích. Khi bạn gửi chương trình thì SMS và Email sẽ được nhận diện là nội dung đích danh. Bạn hoàn toàn lựa chọn được nhiều trường trộn khác nhau như theo tên, tên công ty,…

 

soạn mẫu email

 

Linh động tùy chọn danh sách khách hàng.

 

Làm sao để chọn được nhóm khách hàng phù hợp để có những chương trình marketing khi kho khách hàng của bạn lên tới hàng nghìn, thậm chí hàng trăm nghìn khách hàng? CRM Plus sẽ giải quyết khó khăn này rất nhanh chóng và tiện lợi. Chức năng lọc tìm kiếm nhanh nhóm khách hàng tùy thích giúp bạn chuẩn bị dễ dàng cho một chương trình marketing.

 

 

Xây dựng chương trình chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp

 

Tính năng gửi hàng loạt của dịch vụ SMS và Email Marketing thương hiệu được xây dựng theo quy trình chuyên nghiệp. Mỗi thời điểm nhất định đội ngũ Marketing lại lên chương trình và các chiến dịch chăm sóc khách hàng. CRM Plus hỗ trợ tối đa việc gửi SMS và Email một cách nhanh nhất và chính xác nhất. Ví dụ, chương trình Email Marketing còn thống kê chi tiết cho bạn những mail nào đang trong trạng thái chờ gửi, email đã gửi, email không gửi được, đặc biệt còn chi tiết tới việc thống kê ra những email nhận nhưng chưa đọc, email nào từ chối hoặc email nào không tồn tại.

 

quản lý chiến dịch

 

 

Hệ thống thống kê báo cáo linh động, chi tiết

Phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng CRM Plus cung cấp cho người dùng hệ thống báo cáo linh động chuyên nghiệp và chi tiết đến mỗi nghiệp vụ.

 

Báo cáo chi tiết

 

Lợi thế của CRM Plus là có hệ thống báo cáo rất chi tiết. Người dùng có thể tùy chọn nhiều tiêu chí khác nhau để xem các báo cáo như: tổng hợp công nợ phải thu, doanh thu, khách hàng, sản phẩm…

 

Hệ thống báo cáo đầy đủ chi tiết

 

Báo cáo sổ chi tiết bán hàng

Báo cáo sổ chi tiết bán hàng

 

Báo cáo sinh động dưới dạng biểu đồ

Phần mềm CRM Plus hỗ trợ xem báo cáo linh động dưới dạng biểu đồ cột hay biểu đồ hình tròn. Ngay trên main chính của phần mềm người quản lý sẽ chọn các tiêu chí báo cáo khác nhau. Từ những hệ thống báo cáo đó sẽ có những chính sách, định hướng phát triển hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp mình.

 

báo cáo dạng biểu đồ

Liên hệ ngay
Facebook chat