Khám phá DIP CRM.NET - Đột phá trong kinh doanh

Khám phá DIP CRM.NET - Đột phá trong kinh doanh

Khám phá DIP CRM.NET - Đột phá trong kinh doanh

Quản lý nhân viên trong công ty, phân quyền truy cập phần mềm, lên nhiệm vụ, lịch hẹn cho nhân viên

Phần mềm quản lý kinh doanh BMS Plus là giải pháp quản lý toàn bộ hệ thống kinh doanh cho doanh nghiệp, bao gồm quản lý trụ sở, chi nhánh, danh sách nhân viên của công ty mà còn có chức năng phân quyền rất chi tiết. Với chức năng phân quyền của phần mềm hỗ trợ việc phân rõ quyền hạn, trách nhiệm của từng cá nhân đối với công việc.

 

Quản trị hệ thống

 

Phần mềm quản lý kinh doanh giúp doanh nghiệp quản trị hệ thống chuyên nghiệp hơn, quản lý toàn bộ danh sách trụ sở chi nhánh cửa hàng, phòng ban của công ty.

Phần mềm được thiết lập không giới hạn tùy theo từng quy mô hoạt động của doanh nghiệp và các chuỗi cửa hàng, có thể thêm bớt các chi nhánh quản lý trên phần mềm, quản lý được nhiều chi nhánh cửa hàng cùng một lúc

 

Quản lý thông tin nhân viên

 

Quản lý nhân viên chi tiết và chặt chẽ

 

Phần mềm có chức năng quản lý chặt chẽ đội ngũ nhân sự làm việc tại các chi nhánh, phòng ban. Hệ thống quản lý chi tiết thông tin từng nhân sự bao gồm danh sách nhân viên, thông tin nhân sự, chức vụ, phòng ban, trụ sở chi nhánh…

Đặc biệt khi nhân viên nghỉ việc, phần mềm sẽ reset lại mật khẩu, khóa tài khoản của nhân viên. Trong trường hợp doanh nghiệp có nhân sự mới vào cũng sẽ mở tài khoản cho nhân viên theo từng vị trí phòng ban để đảm bảo quản lý nhân viên tối ưu hơn.

 

 

Phân quyền chi tiết cho nhân viên

 

Phần mềm quản lý kinh doanh BMS Plus có chức năng quản lý và phân quyền nhiệm vụ công việc chi tiết tới từng nhân sự, đội nhóm, phòng ban và chi nhánh làm việc. Tính năng phân quyền cũng giúp người quản lý đánh giá được năng lực từng nhân sự và phân bổ trách nhiệm rõ ràng, minh bạch hơn.

Quản lý nhiệm vụ và lịch làm việc của từng nhân viên trong công ty, hỗ trợ nhắc lịch làm việc cho nhân viên.

Những người cùng quyền hạn chúng ta sẽ thiết lập một nhóm quyền và phân quyền cho họ được xem những thông tin gì trong phân mềm, được thực hiện thao tác gì.

 

phân quyền nhân viên

 

Quản lý bán hàng

Phần mềm quản lý kinh doanh BMS Plus giúp các chuỗi cửa hàng quản lý mua hàng toàn diện và hiệu quả, chi tiết với các tính năng :

 

Quản lý bán hàng lẻ trực tiếp

 

Phần mềm tích hợp tính năng quản lý bán lẻ trực tiếp tại từng chi nhánh cửa hàng của doannh nghiệp, qua đó xây dựng được hệ thống bán lẻ cho các chuỗi cửa hàng, siêu thị… với khả năng tích hợp bán hàng qua mã vạch và in hóa đơn cho phép nhân viên bán hàng nhanh chóng thực hiện giao dịch và tính tiền bán lẻ nhanh chóng và chính xác.

Quản lý bán hàng theo đơn

 

Phần mềm quản lý kinh doanh BMS Plus còn tích hợp tính năng quản lý bán hàng theo đơn đặt hàng, giúp doanh nghiệp có thể quản lý bán hàng hiệu quả cho các hoạt động bán buôn, bán sỉ đại lý, hoặc quản lý kinh doanh cho các dòng sản phẩm đặc thù.

 

Quản lý đơn hàng theo quy trình, trạng thái

 

Phần mềm BMS Plus còn tích hợp tính năng quản lý đơn hàng theo quy trình, trạng thái giúp người dùng có thể quản lý kinh doanh chặt chẽ hơn.

 

Mọi hoạt động bán hàng đều được quản lý chi tiết từng giai đoạn gồm quản lý đặt cọc đơn hàng, quản lý thanh toán tiền hàng, quản lý các phương thức vận chuyển hàng và đơn vị vận tải cũng như chi phí vận tải, quản lý khu vực giao hàng theo nhân viên cho tới quản lý công nợ bán hàng.

Quản lý và chăm sóc khách hàng

Phần mềm quản lý kinh doanh BMS Plus cho phép quản lý được data khách hàng khổng lồ của doanh nghiệp. Quản lý được toàn bộ lịch sử giao dịch của khách hàng với doanh nghiệp.

 

Quản lý khách hàng

 

Phần mềm quản lý kinh doanh BMS Plus giúp các chuỗi cửa hàng quản lý khách hàng toàn diện, bao gồm quản lý thông tin khách hàng từ họ tên, số điện thoại, tên công ty cho tới địa chỉ liên hệ… Những thông tin này giúp người dùng lọc và tìm kiếm khách hàng nhanh chóng.

 

Ngoài ra phần mềm BMS Plus còn quản lý lịch sử giao dịch khách hàng chi tiết nhằm giúp doanh nghiệp nắm bắt được nhu cầu của khách hàng và hỗ trợ phân tích tình hình thị trường chính xác.

 

Quản lý danh sách, thông tin khách hàng

 

Phân loại khách hàng

 

Phần mềm BMS Plus giúp các chuỗi cửa hàng có thể sàng lọc data hàng nghìn khách hàng để phân loại những nguồn khách hàng cùng các nhóm khách hàng tiền năng, hỗ trợ tối đa cho quá trình chăm sóc khách hàng hiệu quả nhất.

 

Ngoài ra phần mềm tích hợp tính năng chuyển giao khách hàng linh động, có thể chuyển giao và phân bổ khách hàng cho từng nhân viên kinh doanh.

 

nguồn khách hàng

 

Phân hệ Marketing

 

Phần mềm quản lý kinh doanh BMS Plus tích hợp module SMS và Email Marketing, đây là công cụ hỗ trợ cho chiến dịch chăm sóc khách hàng và quảng cáo của doanh nghiệp hiệu quả đang được hầu hết các doanh nghiệp Việt Nam hướng đến. Chăm sóc khách hàng không những tạo mối liên hệ chặt chẽ giữa doanh nghiệp với khách hàng mà còn tạo nên thương hiệu cho mỗi doanh nghiệp.

 

Phần mềm có khả năng thiết lập mẫu cho SMS và Email chuyên nghiệp để người dùng có thểchủ động thiết lập ra nhiều mẫu khác nhau để sử dụng.

 

Ngoài ra phần mềm có thể giúp người dùng linh động tùy chọn danh sách khách hàng gửi Email hay SMS. Chức năng lọc tìm kiếm nhanh nhóm khách hàng tùy thích giúp bạn chuẩn bị dễ dàng cho một chương trình marketing.

 

 

Xây dựng chương trình chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp

 

Tính năng gửi hàng loạt của dịch vụ SMS và Email Marketing thương hiệu được xây dựng theo quy trình chuyên nghiệp. Điều này giúp các chuỗi cửa hàng có thể lên chương trình và các chiến dịch chăm sóc khách hàng hiệu quả hơn, hỗ trợ tối đa việc gửi SMS và Email một cách nhanh nhất và chính xác nhất.

 

Hệ thống cho phép xây dựng chiến dịch gửi email và SMS hàng loạt tới khách hàng có trên hệ thống theo kịch bản tự xây dựng, thống kê và đo lường bản tin gửi thành công.

 

Quản lý thẻ tích điểm - Thẻ thành viên

 

Phần mềm quản lý kinh doanh BMS Plus giúp các chuỗi cửa hàng Hỗ trợ đa dạng nhiều cơ chế tích điểm cho khách hàng.

 

Phát hành thẻ thành viên và hỗ trợ nhiều loại thẻ thành viên và máy quét.

 

Phân loại thẻ thành viên theo nhiều tiêu chí với các mức khác nhau. Tự động chuyển hạng thẻ khi tích đủ điểm tích lũy.

 

Quản lý hoạt động quy đổi số điểm tích lũy ra quà tặng, voucher hoặc trừ trực tiếp vào hóa đơn mua hàng.

 

Tổng đài IP: cho phép gọi điện hoặc nhận điện thoại trực tiếp trên phần mềm, hiển thị pop up thông tin khách hàng có trên hệ thống, định tuyến cuộc gọi tới nhiều máy nhánh của bộ phận phòng ban khác nhau

 

quản lý khách hàng theo nhân viên

Phần mềm quản lý chi tiết cơ hội kinh doanh

Phần mềm quản lý kinh doanh BMS Plus giúp các chuỗi cửa hàng có thể theo dõi, thống kê, phân tích, tổng hợp các giao dịch hàng ngày của nhân viên. Trên phần mềm sẽ thống kê nhanh cho bạn các cơ hội kinh doanh đang ở giai đoạn nào, giá trị của các cơ hội dự kiến tới thời điểm hiện tại là bao nhiêu, có bao nhiêu cơ hội thất bại…

 

Với những con số như vậy giúp cho nhân viên kinh doanh nắm bắt được một cái nhìn tổng quan nhất về thực trạng kinh doanh và sẽ có phương thức quản lý các cơ hội của mình chặt chẽ hơn. Từ đó, người Quản lý có thể phân tích và dự đoán được tình hình kinh doanh của doanh nghiệp đồng thời đưa ra những chiến lược kinh doanh kịp thời nhất.

 

Quản lý thông tin cơ hội

 

Hệ thống phần mềm quản lý thông tin cơ hội kinh doanh chặt chẽ trong suốt quá trình hoạt động, đặc biệt là khi phát sinh cơ hội kinh doanh tại từng chi nhánh cửa hàng.

 

Phần mềm quản lý toàn bộ các thông tin cơ hội bao gồm: Tên cơ hội, mã cơ hội, sản phẩm, dịch vụ khách hàng quan tâm, địa chỉ khách hàng, số điện thoại, email, mức độ tiềm năng, nhân viên quản lý, loại khách hàng…

 

 

 

Dễ dàng tìm kiếm thông tin cơ hội

 

Sử dụng phần mềm BMS Plus giúp các chuỗi cửa hàng có thể tìm kiếm thông tin khách hàng mang lại cơ hội kinh doanh, bao gồm thông tin khách hàng, cơ hội bán hàng, số điện thoại, email… Ví dụ như: Người quản lý hoặc nhân viên muốn tìm kiếm khách hàng là những khách hàng tiềm năng của của mình thì mình click chọn mục Loại khách hàng và chọn Khách hàng tiềm năng tự động hệ thống sẽ hiển thị ra những khách hàng tiềm năng của mình

 

Tìm kiếm cơ hội

 

 

Phân loại tình trạng cơ hội

 

Phần mềm quản lý kinh doanh thống kê nhanh các cơ hội kinh doanh đang ở giai đoạn nào, giá trị hiện tại của cơ hội kinh doanh đang dự kiến đến thời điểm hiện tại là bao nhiêu, có bao nhiêu cơ hội kinh doanh thất bại… thông qua đó phân tích chính xác tình trạng của cơ hội kinh doanh, phân tích nhu cầu khách hàng và đánh giá năng lực khách hàng, từ đó thể thiết lập ra các trạng thái cơ hội như loại khách hàng chưa xử lý, khách hàng đang xử lý, xử lý thành công, đàm phán hợp đồng… Như vậy nhân viên sẽ biết được mình cần khai thác và tập chung vào cơ hội nào.

 

phân loại cơ hội

 

 

Ghi nhớ lịch sử làm việc với khách hàng

 

Phần mềm quản lý kinh doanh BMS Plus giúp nhân viên tại các chuỗi cửa hàng, doanh nghiệp lưu trữ lại toàn bộ nhật ký xử lý, lịch sử chăm sóc của kinh doanh với từng khách hàng cụ thể. Những nội dung công việc như tương tác qua mail, gọi điện, gặp trực tiếp…Ghi nhớ công việc thông qua chức năng note nhật ký xử lý trên hệ thống sẽ lưu vết được toàn bộ lịch sử tương tác của nhân viên kinh doanh với khách hàng. Chức năng này hỗ trợ đắc lực cho nhân viên kinh doanh kiểm soát được kho khách hàng của mình.

 

Tạo báo giá, quản lý danh sách báo giá, in báo giá và gửi email báo giá trực tiếp tới khách hàng ngay trên phần mềm

Phần mềm quản lý kinh doanh BMS Plus là công cụ thiết yếu giúp các chuỗi cửa hàng, doanh nghiệp có thể quản lý báo giá và mua hàng, tạo các mẫu báo giá nhằm giảm thiểu tối đa thời gian hoàn thiện báo giá gửi khách hàng cho người dùng.

 

Linh động tạo mẫu báo giá

 

Phần mềm quản lý kinh doanh BMS Plus tích hợp chức năng tự tạo mẫu báo giá giúp người dùng hoàn toàn chủ động tạo ra trước các mẫu báo giá cho từng nhóm sản phẩm hoặc chi tiết từng sản phẩm. Khi đã tạo sẵn một danh sách các mẫu báo giá thì sau này làm báo giá chỉ cần chọn một trong những mấu đã thiết lập sẵn là chúng ta đã hoàn thành báo giá cho khách hàng.

 

Phần mềm cũng giúp các chuỗi cửa hàng, doanh nghiệp có thể thiết lập biểu mẫu và quản lý danh sách báo giá, giảm tối đa thời gian hoàn thiện báo giá.

 

 

 

Quy trình rút gọn

 

Ưu điểm nổi bật của phần mềm BMS Plus là có quy trình quản lý báo giá và bán hàng được rút gọn, mọi thao tác làm việc trên phần mềm đều rất đơn giản và chính xác. Chỉ vài click chuột người dùng đã hoàn thiện một báo giá theo yêu cầu của khách hàng và quản lý bán hàng chi tiết, minh bạch.

 

báo giá

 

 

Quản lý danh sách báo giá

 

Phần mềm quản lý kinh doanh hỗ trợ lọc tìm kiếm theo từng kỳ báo cáo  như theo ngày, theo tuần, theo tháng, theo quý hoặc theo năm.

 

Ở danh sách báo giá người quản lý sẽ xem thống kê báo giá nhiều tiêu chí khác nhau như xem được tổng giá trị của các báo giá, nhân viên nào có nhiều báo giá nhất…

 

Quản lý danh sách báo giá: lọc tìm kiếm theo từng kỳ báo cáo  như theo ngày, theo tuần, theo tháng, theo quý hoặc theo năm.

 

Quản lý báo giá theo chiến dịch, dự án và nhật ký gửi báo giá cho khách hàng.

 

Báo giá

 

 

In, gửi email báo giá trực tiếp cho khách hàng

 

Khi xử lý nội dung báo giá, người dùng có thể in gửi báo giá trực tiếp trên phần mềm nếu máy tính có kết nối với máy in hoặc gửi mail trực tiếp cho khách hàng.

 

Hệ thống in gửi báo giá trực tiếp trên phần mềm nếu máy tính có kết nối với máy in hoặc gửi mail trực tiếp cho khách hàng

gửi email báo giá

Quản lý danh sách hợp đồng, thời hạn thanh toán, nhật ký xử lý hợp đồng, quản lý mua hàng

Quản lý lưu trữ thông tin hợp đồng

 

Phần mềm hỗ trợ quản lý và lưu trữ toàn bộ thông tin hợp đồng kinh doanh, bao gồm ngày ký hợp đồng, thời hạn hợp đồng, khách hàng, giá trị hợp đồng,…

 

Đặc biệt, tình trạng hợp đồng được ký kết cũng được quản lý chặt chẽ. Hệ thống thiết lập các trạng thái hợp đồng phù hợp với quy trình xử lý hợp đồng đặc thù của từng doanh nghiệp, giúp việc quản lý tình trạng hợp đồng rõ ràng hơn.

 

Quản lý tình trạng hợp đồng

 

Người dùng hoàn toàn chủ động thiết lập các trạng thái hợp đồng phù hợp với quy trình xử lý hợp đồng của công ty. Việc phân loại trạng thái hợp đồng này để hỗ trợ cho việc thống kê ra các trạng thái hợp đồng của doanh nghiệp. Người quản lý có thể biết được trạng thái hợp đồng ký mới có bao nhiêu, hợp đồng đang thực hiện là bao nhiêu, hoặc đã thanh lý là bao nhiêu.

 

Tình trạng hợp đồng

 

 

 

Quản lý mua hàng

 

Phần mềm quản lý kinh doanh BMS Plus giúp chủ doanh nghiệp có thể quản lý toàn bộ quá trình mua hàng hiệu quả hơn.

 

Hệ thống phần mềm giúp doanh nghiệp quản lý danh sách các nhà cung cấp, bao gồm thông tin nhà cung cấp, lĩnh vực hoạt động sản xuất kinh doanh, người liên hệ, phân loại nhà cung cấp theo từng nhóm riêng biệt.

 

Thiết lập kế hoạch mua hàng

 

Phần mềm BMS Plus giúp chủ doanh nghiệp thiết lập kế hoạch mua hàng theo quy trình khoa học, bao gồm thiết lập đơn đặt mua hàng, phiếu nhập mua, chi phí theo phiếu nhập mua.

 

Ngoài ra phần mềm còn quản lý phiếu xuất hàng trả lại nhà cung cấp và quản lý hóa đơn mua hàng và công nợ phải trả nhà cung cấp chặt chẽ, giúp chủ doanh nghiệp kiểm soát được tình hình mua hàng chi tiết hơn.

 

Quản lý công nợ

Lưu trữ tài liệu ứng với từng hợp đồng bằng file văn bản, scan, hình ảnh. Quản lý in biểu mẫu ngay trên phần mềm

Phần mềm quản lý kinh doanh BMS Plus giúp các chuỗi cửa hàng quản lý chặt chẽ tài liệu, biểu mẫu và hệ thống báo cáo thống kê chuyên nghiệp.

 

Phân loại nhóm tài liệu

 

Mỗi một ngành kinh doanh đều có đặc thù mẫu tài liệu khác nhau, vì vậy phần mềm quản lý kinh doanh BMS Plus chính là công cụ thiết yếu hỗ trợ doanh nghiệp chủ động thiết lập các loại tài liệu lên hệ thống để quản lý. Bên cạnh đó hệ thống còn cho phép mỗi loại tài liệu sẽ cho bộ phận nào được xem và sử dụng.

 

 

 

Quản lý tài liệu đa dạng

 

Với mỗi khách hàng thì cơ hội kinh doanh, hợp đồng, hay cả các nhiệm vụ liên quan đến hoạt động kinh doanh thì chúng ta có rất nhiều tài liệu liên quan cần sử dụng. Ở các module trên phần mềm đều hỗ trợ thêm và quản lý các tài liệu để theo dõi. Người dùng hoàn toàn chủ động trong việc thêm, sửa hay xóa tài liệu. Đặc biệt, hệ thống cho phép thêm các nhiều định dạng file như word, exel, ảnh, pdf…

 

Phần mềm quản lý kinh doanh BMS Plus cung cấp cho người dùng hệ thống báo cáo linh động chuyên nghiệp và chi tiết đến mỗi nghiệp vụ.

 

 

Báo cáo thống kê chi tiết

 

Ưu điểm nổi bật của phần mềm BMS Plus chính là có hệ thống báo cáo thống kê chi tiết và đầy đủ. Phần mềm quản lý toàn bộ báo cáo thống kê kinh doanh, nhân sự, doanh số, doanh thu, công nợ, khách hàng, sản phẩm…. đầy đủ.

 

Đặc biệt phần mềm hỗ trợ kết xuất báo cáo nhanh chóng giúp chủ doanh nghiệp theo dõi tình hình kinh doanh dễ dàng hơn, nắm bắt tình hình vận hành của doanh nghiệp theo từng mốc thời gian, từng tiêu chí riêng biệt.

 

Phần mềm cũng hỗ trợ xem báo cáo linh động dưới dạng biểu đồ cột hay biểu đồ hình tròn. Ngay trên main chính của phần mềm người quản lý sẽ chọn các tiêu chí báo cáo khác nhau. Từ những hệ thống báo cáo đó sẽ có những chính sách, định hướng phát triển hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp mình.

 

Quản lý bảo hành - bảo trì

Phần mềm quản lý kinh doanh BMS Plus là giải pháp tối ưu quản lý bảo hành, bảo trì hiệu quả cho doanh nghiệp, hỗ trợ quản lý bảo hành sản phẩm tại chỗ, tại nơi tiếp nhận hoặc quản lý sản phẩm chuyển bảo hành tới nhà phân phối.

 

Quản lý bảo hành theo serial/imei

 

Hệ thống quản lý bảo hành giúp doanh nghiệp giải quyết tốt tình trạng khách hàng quên hoặc làm mất phiếu bảo hành.  Thông qua số serial/ imei của sản phẩm, toàn bộ thông tin khách mua, hạn bảo hành được tra cứu một cách nhanh chóng, chính xác đem lại thuận tiện cho chính nhà cung cấp và chủ sở hữu sản phẩm.

Hệ thống cập nhật liên tục thời hạn bảo hành, bảo trì cho từng sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp.

 

Phần mềm cập nhật bảo hành, bảo trì cho nhiều sản phẩm cùng lúc, tiết kiệm tối đa thời gian làm việc của nhân viên.

 

Phần mềm tự động cập nhật Serial/IMEI/Biển số cho sản phẩm dịch vụ cần bảo trì – bảo hành, quản lý số lượng sản phẩm bảo hành bảo trì và tự động thiết lập thời gian hẹn trả khách.

 

Quản lý bảo trì - sửa chữa tính phí

 

Hệ thống quản lý bảo trì - sửa chữa những sản phẩm đã hết hạn bảo trì, sản phẩm hư hại không nằm trong hạng mục bảo trì ( hư hại do nguyên nhân từ phía khách hàng ).

 

Quản lý bảo hành – bảo trì với sản phẩm, dịch vụ không có phiếu bảo hành.

 

Ghi nhận phiếu bảo hành, bảo trì với sản phẩm được sửa chữa có tính phí, sau khi hoàn thành hóa đơn bán hệ thống sẽ ghi nhận thông tin sản phẩm đã qua sửa chữa và có một phiếu bảo hành tương ứng.

 

Quản lý các danh mục lỗi, bệnh trong thời gian bảo hành

 

Phần mềm cho phép khai báo danh mục lỗi bệnh theo hình cây giúp bộ phận tiếp nhận nhanh chóng lập phiếu biên nhận cho khách hàng. Đó cũng là cơ sở định hướng bộ phận điều phối và kỹ thuật có phương hướng xử lý nhanh nhất.

 

Hệ thống giúp doanh nghiệp thực hiện giao dịch với khách hàng thực hiện bảo hành – bảo trì ngay trên phần mềm, giúp khách hàng và công ty kiểm tra và theo dõi thông tin bảo hành sản phẩm thuận tiện hơn.

 

Ghi nhận phiếu bảo hành với hàng hóa Serial/IMEI: Với hàng hóa Imei có bảo hành, bảo trì, sau khi hoàn thành hóa đơn bán hệ thống sẽ ghi nhận mỗi Imei bán sẽ có một phiếu bảo hành tương ứng.

 

Ghi nhận phiếu bảo hành với hàng Combo – đóng gói: Với hàng Combo – đóng gói chứa thành phần là hàng bảo hành, bảo trì, sau khi hoàn thành hóa đơn bán hệ thống sẽ ghi nhận mỗi hàng thành phần trong Combo sẽ có một phiếu bảo hành tương ứng.

Quản lý Linh kiện bảo hành

 

Phần mềm quản lý bảo hành bảo trì của DIP Việt Nam tự động tích hợp với tính năng quản lý tồn kho, giá linh kiện sửa chữa hoặc thay thế để kịp thời bổ sung các linh kiện cần thiết, đáp ứng yêu cầu khách hàng tốt nhất.

Quản lý quá trình bảo hành

 

Phần mềm hỗ trợ quản lý chi tiết toàn bộ quá trình bảo hành – bảo trì sản phẩm, giúp người quản lý có thể biết rõ được sản phẩm đang ở khâu nào trong tiến trình bảo hành, từ đó đốc thúc nhân viên hoặc đơn vị bảo hành  đẩy nhanh tiến độ sửa chữa kịp tiến độ trả hàng cho khách.

 

Hệ thống quản lý phiếu bảo hành – bảo trì sản phẩm chi tiết, bao gồm danh sách các phiếu bảo hành bảo trì, hỗ trợ lọc tìm kiếm phiếu bảo hành bảo trì theo các tiêu chí thông tin khách hàng và sản phẩm.

 

Phần mềm tự động nhắc hạn bảo hành, bảo trì cho khách hàng, quản lý chính sách bảo hành bảo trì cùng thời gian bảo hành, ngày hết hạn bảo hành cho khách hàng.

 

Quản lý kế toán và công nợ

 

Phần mềm quản lý toàn bộ thu chi trong doanh nghiệp, bao gồm thu chi tiền mặt, thu chi qua ngân hàng và tồn quỹ.

 

 

Phần mềm thống kê toàn bộ công nợ phải thu của khách hàng giúp bộ phận kế toán công nợ rà soát được các công nợ đến hạn của công ty.

 

 

Hệ thống in gửi báo giá trực tiếp trên phần mềm nếu máy tính có kết nối với máy in hoặc gửi mail trực tiếp cho khách hàng.

 

 

Ngoài ra hệ thống còn có chức năng thu tiền ngay trên phân hệ công nợ hợp đồng phục vụ cho việc báo cáo hệ thống cho phép in hoặc export toàn bộ thống kê công nợ.

 

Quản lý kho chi tiết, toàn diện

Phần mềm quản lý kinh doanh BMS Plus giúp chủ doanh nghiệp quản lý kho hàng thông minh, kiểm soát về giá trị, số lượng vật tư, hàng hóa tồn kho, việc luân chuyển, sử dụng vật tư, tránh thiệt hại trong lưu trữ. Lập và kiểm soát phiếu nhập/xuất vật tư, hàng hóa trong sản xuất và lưu thông.

 

Quản lý kho toàn diện

 

Phần mềm quản lý toàn bộ hoạt động trong kho, bao gồm quản lý phiếu điều chuyển kho, quản lý danh sách các kho hàng, quản lý danh sách vị trí các kho và quản lý tồn kho theo từng kho hàng và từng vị trí.

 

Đặc biệt phần mềm BMS Plus còn hỗ trợ tính giá vốn sản phẩm, tích hợp tính năng kiểm kho thông minh giúp doanh nghiệp tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí khi quản lý kho.

Giảm thiểu thất thoát hàng hóa trong kho

 

Phần mềm quản lý kinh doanh là công cụ đắc lực giúp doanh nghiệp , chuỗi cửa hàng, hệ thống đại lý giảm thiểu tối đa tình trạng thất thoát hàng hóa trong kho.

 

Hệ thống giúp báo cáo tồn kho, giá trị tồn kho hoặc tình trạng xuất – nhập – tồn kho liên tục trên phần mềm, chủ doanh nghiệp chỉ cần truy cập phần mềm trên điện thoại hay máy tính…. là có thể nắm bắt được lượng hàng hóa trong kho chính xác, nhanh chóng phát hiện ra những sai sót nhằm giảm thiểu tối đa tình trạng thất thoát trong kho, hạn chế sai sót dữ liệu.

Cảnh báo tồn kho ngay lập tức

 

Việc ứng dụng phần mềm quản lý kinh doanh BMS Plus giúp doanh nghiệp quản lý kho chuyên nghiệp và hiệu quả hơn, nhanh chóng cảnh báo được lượng hàng hóa tồn kho, bao gồm hàng hóa sắp hết, hàng hóa gần tới hạn sử dụng, hàng hóa tồn đọng quá nhiều…. từ đó giúp doanh nghiệp có kế hoạch xuất – nhập hoặc luân chuyển kho, xả hàng trong kho phù hợp nhất.

 

Đơn giản hóa nghiệp vụ quản lý kho

 

Sử dụng phần mềm quản lý kinh doanh BMS Plus để quản lý kho giúp các chuỗi cửa hàng  :

 

+ Rút ngắn thời gian nhập tồn đầu kỳ bằng việc cập nhật trực tiếp một lần DUY NHẤT trên hệ thống phần mềm, từ đó giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và công sức quản lý sản phẩm xuất, nhập, luân chuyển kho.

 

+ Hủy trả hàng chính xác trong các trường hợp hàng hóa hết hạn, bị hỏng. Lúc này phần mềm hỗ trợ lập phiếu hủy trả hàng hóa để quản lý tồn kho chính xác hơn. Phần mềm hỗ trợ tính năng ghi nợ cho nhà cung cấp khi trả hàng, trừ nợ NCC và xuất phiếu trả hàng để thuận tiện theo dõi.

 

+ Hỗ trợ kiểm kho nhanh chóng hơn nhờ toàn bộ số liệu xuất – nhập – tồn đều được đồng bộ và tổng hợp liên tục, giúp nhân viên và chủ doanh nghiệp kiểm tra chênh lệch tồn kho ở mọi lúc mọi nơi trong thời gian ngắn.

 

Thống kê chi tiết các giao dịch chuyển kho

 

Thao tác chuyển hàng hóa từ kho này sang kho khác cực kỳ đơn giản, chỉ cần chọn mặt hàng cần chuyển và chi nhánh nhận, phần mềm quản lý kho sẽ thông báo số lượng tồn kho của mặt hàng đó tại chi nhánh chuyển và chi nhánh nhận một cách chính xác.

Liên hệ ngay
Facebook chat