Phần mềm quản lý kinh doanh BMS Plus là công cụ thiết yếu giúp các chuỗi cửa hàng, doanh nghiệp có thể quản lý báo giá và mua hàng, tạo các mẫu báo giá nhằm giảm thiểu tối đa thời gian hoàn thiện báo giá gửi khách hàng cho người dùng.
Linh động tạo mẫu báo giá
Phần mềm quản lý kinh doanh BMS Plus tích hợp chức năng tự tạo mẫu báo giá giúp người dùng hoàn toàn chủ động tạo ra trước các mẫu báo giá cho từng nhóm sản phẩm hoặc chi tiết từng sản phẩm. Khi đã tạo sẵn một danh sách các mẫu báo giá thì sau này làm báo giá chỉ cần chọn một trong những mấu đã thiết lập sẵn là chúng ta đã hoàn thành báo giá cho khách hàng.
Phần mềm cũng giúp các chuỗi cửa hàng, doanh nghiệp có thể thiết lập biểu mẫu và quản lý danh sách báo giá, giảm tối đa thời gian hoàn thiện báo giá.
Quy trình rút gọn
Ưu điểm nổi bật của phần mềm BMS Plus là có quy trình quản lý báo giá và bán hàng được rút gọn, mọi thao tác làm việc trên phần mềm đều rất đơn giản và chính xác. Chỉ vài click chuột người dùng đã hoàn thiện một báo giá theo yêu cầu của khách hàng và quản lý bán hàng chi tiết, minh bạch.
Quản lý danh sách báo giá
Phần mềm quản lý kinh doanh hỗ trợ lọc tìm kiếm theo từng kỳ báo cáo như theo ngày, theo tuần, theo tháng, theo quý hoặc theo năm.
Ở danh sách báo giá người quản lý sẽ xem thống kê báo giá nhiều tiêu chí khác nhau như xem được tổng giá trị của các báo giá, nhân viên nào có nhiều báo giá nhất…
Quản lý danh sách báo giá: lọc tìm kiếm theo từng kỳ báo cáo như theo ngày, theo tuần, theo tháng, theo quý hoặc theo năm.
Quản lý báo giá theo chiến dịch, dự án và nhật ký gửi báo giá cho khách hàng.
In, gửi email báo giá trực tiếp cho khách hàng
Khi xử lý nội dung báo giá, người dùng có thể in gửi báo giá trực tiếp trên phần mềm nếu máy tính có kết nối với máy in hoặc gửi mail trực tiếp cho khách hàng.
Hệ thống in gửi báo giá trực tiếp trên phần mềm nếu máy tính có kết nối với máy in hoặc gửi mail trực tiếp cho khách hàng