Quản lý dịch vụ, bảo trì, sửa chữa

Quản lý dịch vụ, bảo trì, sửa chữa

Quản lý dịch vụ, bảo trì, sửa chữa

Quản lý khách hàng

26/07/2016 00:00:00
Quản lý khách hàng

Phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng CRM PLUS cho phép quản lý được kho khách hàng khổng lồ của doanh nghiệp. Quản lý được toàn bộ lịch sử giao dịch của khách hàng với doanh nghiệp.

 

Quản lý thông tin khách hàng

 

Quản lý danh sách, thông tin khách hàng

Hệ thống cho phép quản lý thông tin chi tiết của khách hàng. Quản lý các trường thông tin cơ bản của khách hàng như họ tên, số điện thoại, tên công ty, địa chỉ liên hệ. Tất cả các trường thông tin đều hỗ trợ lọc tìm kiếm rất nhanh.

 

Phân loại nguồn khách hàng

 

Với CRM PLUS người dùng hoàn toàn chủ động thiết lập nguồn đến khách hàng hỗ trợ đắc lực cho việc báo cáo thống kê các nguồn đến của khách hàng để phát triển các kênh thu hút khách hàng nhất.

 

nguồn khách hàng

 

Phân loại nhóm khách hàng

 

Hệ thống cho phép người dùng hoàn toàn chủ động trong việc phân loại. tùy chỉnh các Nhóm khách hàng theo đặc thù của doanh nghiệp như:  Nhóm khách hàng Vip, Nhóm khách hàng thân thiện, Nhóm khách hàng đã giao dịch, ….

 

 

Thống kê lịch sử giao dịch

 

Bên cạnh việc quản lý thông tin khách hàng. Module khách hàng còn hỗ trợ thống kê được lịch sử giao dịch của khách hàng qua các tab thông tin như cơ hội kinh doanh, sản phẩm mà khách hàng đang quan tâm, lịch sử đã gửi báo giá, hợp đồng cho khách hàng hoặc các chương trình SMS, Email…

 

Linh động chuyển giao khách hàng

 

Chức năng này hỗ trợ cho người quản lý chuyển data khách hàng cho nhân viên sales chăm sóc khách hàng. Không cần thông qua công cụ khác, phần mềm tạo nên một quy trình khép kín chuyên nghiệp, kịp thời nhất.

 

quản lý khách hàng theo nhân viên

Có thể bạn quan tâm??
  • LANDSOFT BUILDING - PHẦN MỀM QUẢN LÝ TÒA NHÀ TOÀN DIỆN
Tin mới
Facebook chat