Quản lý dịch vụ, bảo trì, sửa chữa

Quản lý dịch vụ, bảo trì, sửa chữa

Quản lý dịch vụ, bảo trì, sửa chữa

Quản lý và chăm sóc khách hàng

26/07/2016 00:00:00
Quản lý và chăm sóc khách hàng

Phần mềm quản lý kinh doanh BMS Plus cho phép quản lý được data khách hàng khổng lồ của doanh nghiệp. Quản lý được toàn bộ lịch sử giao dịch của khách hàng với doanh nghiệp.

 

Quản lý khách hàng

 

Phần mềm quản lý kinh doanh BMS Plus giúp các chuỗi cửa hàng quản lý khách hàng toàn diện, bao gồm quản lý thông tin khách hàng từ họ tên, số điện thoại, tên công ty cho tới địa chỉ liên hệ… Những thông tin này giúp người dùng lọc và tìm kiếm khách hàng nhanh chóng.

 

Ngoài ra phần mềm BMS Plus còn quản lý lịch sử giao dịch khách hàng chi tiết nhằm giúp doanh nghiệp nắm bắt được nhu cầu của khách hàng và hỗ trợ phân tích tình hình thị trường chính xác.

 

Quản lý danh sách, thông tin khách hàng

 

Phân loại khách hàng

 

Phần mềm BMS Plus giúp các chuỗi cửa hàng có thể sàng lọc data hàng nghìn khách hàng để phân loại những nguồn khách hàng cùng các nhóm khách hàng tiền năng, hỗ trợ tối đa cho quá trình chăm sóc khách hàng hiệu quả nhất.

 

Ngoài ra phần mềm tích hợp tính năng chuyển giao khách hàng linh động, có thể chuyển giao và phân bổ khách hàng cho từng nhân viên kinh doanh.

 

nguồn khách hàng

 

Phân hệ Marketing

 

Phần mềm quản lý kinh doanh BMS Plus tích hợp module SMS và Email Marketing, đây là công cụ hỗ trợ cho chiến dịch chăm sóc khách hàng và quảng cáo của doanh nghiệp hiệu quả đang được hầu hết các doanh nghiệp Việt Nam hướng đến. Chăm sóc khách hàng không những tạo mối liên hệ chặt chẽ giữa doanh nghiệp với khách hàng mà còn tạo nên thương hiệu cho mỗi doanh nghiệp.

 

Phần mềm có khả năng thiết lập mẫu cho SMS và Email chuyên nghiệp để người dùng có thểchủ động thiết lập ra nhiều mẫu khác nhau để sử dụng.

 

Ngoài ra phần mềm có thể giúp người dùng linh động tùy chọn danh sách khách hàng gửi Email hay SMS. Chức năng lọc tìm kiếm nhanh nhóm khách hàng tùy thích giúp bạn chuẩn bị dễ dàng cho một chương trình marketing.

 

 

Xây dựng chương trình chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp

 

Tính năng gửi hàng loạt của dịch vụ SMS và Email Marketing thương hiệu được xây dựng theo quy trình chuyên nghiệp. Điều này giúp các chuỗi cửa hàng có thể lên chương trình và các chiến dịch chăm sóc khách hàng hiệu quả hơn, hỗ trợ tối đa việc gửi SMS và Email một cách nhanh nhất và chính xác nhất.

 

Hệ thống cho phép xây dựng chiến dịch gửi email và SMS hàng loạt tới khách hàng có trên hệ thống theo kịch bản tự xây dựng, thống kê và đo lường bản tin gửi thành công.

 

Quản lý thẻ tích điểm - Thẻ thành viên

 

Phần mềm quản lý kinh doanh BMS Plus giúp các chuỗi cửa hàng Hỗ trợ đa dạng nhiều cơ chế tích điểm cho khách hàng.

 

Phát hành thẻ thành viên và hỗ trợ nhiều loại thẻ thành viên và máy quét.

 

Phân loại thẻ thành viên theo nhiều tiêu chí với các mức khác nhau. Tự động chuyển hạng thẻ khi tích đủ điểm tích lũy.

 

Quản lý hoạt động quy đổi số điểm tích lũy ra quà tặng, voucher hoặc trừ trực tiếp vào hóa đơn mua hàng.

 

Tổng đài IP: cho phép gọi điện hoặc nhận điện thoại trực tiếp trên phần mềm, hiển thị pop up thông tin khách hàng có trên hệ thống, định tuyến cuộc gọi tới nhiều máy nhánh của bộ phận phòng ban khác nhau

 

quản lý khách hàng theo nhân viên

Có thể bạn quan tâm??
  • LANDSOFT BUILDING - PHẦN MỀM QUẢN LÝ TÒA NHÀ TOÀN DIỆN
Tin mới
Facebook chat