Phần mềm CRM dành cho sàn bất động sản

Phần mềm CRM quản lý và chăm sóc khách hàng tối ưu cho sàn giao dịch bất động sản. Quản lý nhân viên, sản phẩm, nhu cầu khách hàng, marketing,...

phần mềm quản lý bất động sản, phần mềm bất động sản

Phần mềm CRM cho sàn bất động sản
Phần mềm quản lý kinh doanh bất động sản tối ưu cho các doanh nghiệp, cá nhân, tổ chức sàn bất động sản
Quản lý thông tin nhân viên

Quản lý thông tin nhân viên

Hệ thống cho phép quản lý chi tiết danh sách nhân viên sàn cũng như cộng tác viên. Phân quyền chi tiết tới từng nghiệp vụ và thao tác của nhân viên trên hệ thống. Phần mềm đã xây dựng tính năng bảo mật cao đảm bảo an toàn về dữ liệu cá nhân và của cả công ty tới từng người dùng. Quản lý có thể truy vấn toàn bộ lịch sử truy cập và thao tác dữ liệu của toàn bộ nhân viên trên hệ thống.

Quản lý Sản phẩm

Quản lý chi tiết danh sách sản phẩm nguồn theo trạng thái Cần Bán và Cần cho thuê theo nhiều tiêu chí. Như chủ sở hữu, đơn giá, tổng giá, diện tích hay các thông tin pháp lý cần thiết. Ngoài ra phần mềm còn cho phép quản lý chi tiết thông tin niên quan như tiện ích ( Đường lớn, nhỏ gần trường học, bệnh viện trung tâm thương mại…). Có thể sắp xếp theo mức độ ưu tiên toàn bộ nhân viên có thể nhìn thấy sản phẩm của nhau mà vẫn bảo mật thông tin của Khách hàng trên từng sản phẩm khi nhân viên kinh doanh thêm lên hệ thống. Quản lý chi tiết thông tin về hình ảnh và Video của từng sản phẩm

Kiểm soát chặt chẽ lịch làm việc hàng ngày

Quản lý nhu cầu

Quản lý thông tin nhu cầu của từng đối tượng khách hàng Cần mua hay Cần thuê. Nắm rõ chính sác nhu cầu cần thiết của khách hàng về sản phẩm mong muốn bằng nhiều tiêu chí : Khoảng giá, khoảng diện tích, số phòng yêu cầu, các tiện ích liên quan hay thông tin pháp lý yêu cầu. Hệ thống cugx cho phép toàn bộ nhân viên có thể nhìn thấy thông tin nhu cầu nhưng vẫn phân quyền bảo mật thông tin Khách hàng của riêng mỗi nhân viên.

Khớp lệnh phù hợp

Giải quyết thông minh khó khăn lớn nhất của tất cả các đơn vị bất động sản là bỏ lỡ cơ hội giao dịch phù hợp do có quá nhiều sản phẩm phù hợp với nhu cầu của Khách hàng. Hệ thống phần mềm tự động tìm kiếm và kết nối những sản phẩm và nhu cầu phù hợp với nhau thông qua các tiêu chí về địa chỉ, khoảng giá, diện tích để nhân viên kinh doanh có thể kế nối với Khách hàng mà không cần qua đối chiếu so sánh bên ngoài tốn thời gian công sức. Hệ thống lưu lại được lịch sử xem nhà của Khách hàng để tối ưu hóa phục vụ tránh lặp lại.

Quản lý dịch vụ

Quản lý thông tin khách hàng

Hệ thống cho phép quản lý chi tiết thông tin khách hàng. Phân loại khách hàng theo mức độ tiềm năng và số lần phát sinh giao dịch để đưa ra chính sách phù hợp. Bảo mất dữ liệu thông tin Khách hàng của từng nhân viên hay nhóm trên hệ thống. Lưu lại lịch sử xử lý, lịch hẹn của nhân viên hay 1 số thông tin đặc biệt của khách hàng. Có thể trực tiếp gửi mail và SMS chăm sóc Kh trên hệ thống.

Quản lý giao dịch – sổ quỹ

Kiểm soát chi tiết số lần giao dịch trên hệ thống, nhân viên làm giao dịch thành công để xác nhận mức hoa hồng. Quản lý chặt chẽ nghiệp vụ giao dịch qua các bước phê duyệt. Lưu lại toàn bộ phiếu thu, chi, hóa đơn hay công nợ của Khách hàng hay doanh nghiệp trong mỗi giao dịch hoạch định chính sác tình hình phát triển và kinh doanh của doanh nghiệp

Marketing

Phần mềm hỗ trợ công cụ chăm sóc khách hàng ngay trên hệ thống. Gửi email và sms trực tiếp trên phần mềm mà không cần thêm công cụ hỗ trợ. Đưa ra các chương trình chăm sóc Khách hàng đa dạng hơp. Thiết lập sãn những mẫu mail mẫu SMS của hệ thống. Ngoài ra phần mềm cho phép cài đặt đơn giản việc tự động gửi mail định kỳ mà không cần thao tác lại nhiều lần

Facebook chat