Phần mềm CRM tối ưu cho trung tâm tổ chức sự kiện, tiệc cưới

Phần mềm quản lý tổ chức sự kiện, tiệc cưới được xây dựng trên hệ thống CRM Plus quản lý hiệu quả lịch đặt tiệc, phân nhóm và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp

phần mềm tổ chức sự kiện, quản lý tổ chức sự kiện, phần mềm quản lý tiệc cưới, quản lý doanh nghiệp tổ chức sự kiện

CRM Plus dành riêng cho trung tâm tổ chức sự kiện, tiệc cưới
Nghiệp vụ tối ưu cho đơn vị tiệc cưới, nhà hàng
Thao tác dễ dàng

Quản lý dữ liệu đặt bàn, lịch tiệc

Hệ thống hỗ trợ chức năng quản lý lịch tiệc hiệu quả, thông báo thông tin lịch tiệc lên màn hình chính theo thời gian thực bao gồm: Thời gian buổi tiệc, thông tin buổi tiệc, số lượng bàn, số lượng người và đặt chỗ tại địa điểm tổ chức nào

Thông qua thông tin lịch tiệc được hiển thị ngay trên màn hình chính của phần mềm, nhân viên sale sẽ nắm được thông tin về các địa điểm khách đã đặt tiệc trước. Chi tiết lịch theo ngày, theo tuần kèm theo các thông tin như: tên khách hàng đặt, số lượng bàn , số lượng người và đặt chỗ tại địa điểm tổ chức sự kiện

Quản lý địa điểm tổ chức

Phần mềm cho phép thiết lập thiết lập để quản lý danh mục sảnh, danh mục trung tâm tổ chức sự kiện .

Quản lý thực đơn và các dịch vụ kèm theo

Cho phép người dùng chọn thực đơn, chọn các dịch vụ kèm theo, phát sinh tăng giảm của hợp đồng. Ngoài ra hệ thống còn có chức năng tạo thanh toán thực tế từ đó để thanh toán tiền và in hợp đồng cho khách.

Quản lý cơ hội và nhật ký xử lý cơ hội

Quản lý cơ hội và nhật ký xử lý cơ hội

Phần mềm có khả năng quản lý cơ hội hiệu quả, phân quyền thấy cơ hội theo nhóm, theo nhân viên, theo dõi và note nhật ký xử lý cơ hội theo thời gian thực để tránh nhầm lẫn.

Theo dõi thông tin hợp đồng, đặt cọc, lịch tiệc

Phần mềm cho phép tạo ra các biên bản ghi nhớ đó chính là thu tiền đặt cọc trước của khách hàng. Với biên bản ghi nhớ này thì khi tạo mới hợp đồng nhân viên chỉ cần click chọn Biên bản ghi nhớ từ trước sẽ kế thừa các thông tin về khách hàng, số tiền đặt cọc bao nhiêu, địa điểm tổ chức, thời gian…

phần mềm quản lý cửa hàng thời trang

Báo cáo chi tiết

Hệ thống hơn báo cáo toàn diện về hiệu quả kinh doanh, thống kê báo cao tình hình kinh doanh, doanh thu, lợi nhuận, hiệu quả kinh doanh của từng nhân viên bằng những con số cụ thể, biểu đồ trực quan.

Truy cập mọi lúc mọi nơi

DIP CRM.NET sử dụng công nghệ điện toán đám mây trên nền tảng winform, dữ liệu được cập nhật tự động liên tục lên hệ thống giúp bạn có thể bán hàng và nắm bắt được tình hình kinh doanh mọi lúc, mọi nơi ngay cả khi đang đi công tác hay du lịch.

Facebook chat