Quản lý dữ liệu đặt bàn, lịch tiệc
Hệ thống hỗ trợ chức năng quản lý lịch tiệc hiệu quả, thông báo thông tin lịch tiệc lên màn hình chính theo thời gian thực bao gồm: Thời gian buổi tiệc, thông tin buổi tiệc, số lượng bàn, số lượng người và đặt chỗ tại địa điểm tổ chức nào
Thông qua thông tin lịch tiệc được hiển thị ngay trên màn hình chính của phần mềm, nhân viên sale sẽ nắm được thông tin về các địa điểm khách đã đặt tiệc trước. Chi tiết lịch theo ngày, theo tuần kèm theo các thông tin như: tên khách hàng đặt, số lượng bàn , số lượng người và đặt chỗ tại địa điểm tổ chức sự kiện
Quản lý địa điểm tổ chức
Phần mềm cho phép thiết lập thiết lập để quản lý danh mục sảnh, danh mục trung tâm tổ chức sự kiện .
Quản lý thực đơn và các dịch vụ kèm theo
Cho phép người dùng chọn thực đơn, chọn các dịch vụ kèm theo, phát sinh tăng giảm của hợp đồng. Ngoài ra hệ thống còn có chức năng tạo thanh toán thực tế từ đó để thanh toán tiền và in hợp đồng cho khách.