Trùng contact khách hàng, vấn đề nan giải của doanh nghiệp

Trùng contact khách hàng, vấn đề nan giải của doanh nghiệp

30/10/2017 00:00:00
Trùng contact khách hàng, vấn đề nan giải của doanh nghiệp

Khách hàng là một yếu tố quan trọng để một doanh nghiệp tiếp tục hoạt động và phát triển. Mục tiêu được đặt lên hàng đầu cho mọi hoạt động của doanh nghiệp là gia tăng lượng khách hàng. Chính vì thế, khâu chăm sóc khách hàng rất cần được chú trọng. Công việc kinh doanh phát triển cũng là nhờ có những khách hàng lâu năm, ủng hộ sản phẩm của công ty nhiều lần. Tuy nhiên, điều này lại đặt ra một vấn đề là khách hàng bị trùng lặp trong danh sách. Tình trạng này có thể gây ra sự mất cân bằng và thất thoát cho công ty.

 

Mỗi ngày, một nhân viên kinh doanh sẽ được phân chia cho một lượng khách hàng nhất định, khách hàng cũ chưa giải quyết xong đã phải đảm nhận thêm một số lượng khách hàng mới. Việc trùng lặp các thông tin khách hàng với nhân viên khác trong công ty thường xuyên xảy ra.

 

Hậu quả không nhỏ là bạn vừa mất thời gian để chăm sóc khách hàng của người khác, không có thời gian dành cho khách hàng tiềm năng hơn. Vừa xảy ra mâu thuẫn trong nội bộ phòng ban, công ty… Việc trùng lặp thông tin khách hàng là vấn đề nan giải mà doanh nghiệp nào cũng thường gặp phải

 

 

Vậy câu hỏi lớn đặt ra ở đây là làm sao để nhân viên kinh doanh quản lý khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả nhất. Vừa không bỏ sót bất kỳ một khách hàng nào, vừa không mất thời gian cho các khách hàng cũ, không tiềm năng.

 

Tính năng cảnh báo trùng lặp thông tin khách hàng của phần mềm CRM Plus sẽ giúp nhân viên kinh doanh giải quyết được vấn đề khó khăn này. Với tính năng check trùng, chỉ cần vài giây ngắn ngủi để nhập liệu thông tin như SDT, Email… là bạn sẽ biết được khách hàng đó đã có trên hệ thống hay chưa? Quy trình chăm sóc đến đâu? Tính năng này giúp cho nhân viên kinh doanh giải quyết được vấn đề trùng lặp khách hàng, không bị mất thời gian quá nhiều cho những khách hàng không có tiềm năng hoặc đã được nhân viên khách chăm sóc.

 

Phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng đang trở thành xu hướng mới của các doanh nghiệp giúp cho việc quản lý khách hàng và nhân viên kinh doanh một cách hiệu quả và chuyên nghiệp hơn.

 

Trên đây là 1 trong những tính năng cơ bản nhất của phần mềm CRM Plus. Quý Khách hàng có thể đăng kí tư vấn miễn phí phần mềm để trải nghiệm các tính năng nổi trội khác của của CRM Plus.

Có thể bạn quan tâm??
  • LANDSOFT BUILDING - PHẦN MỀM QUẢN LÝ TÒA NHÀ TOÀN DIỆN
Tin mới
Facebook chat