Ứng dụng CRM Plus – SHC Việt Nam thành công trong quản lý khách hàng

Với tầm nhìn phát triển kinh doanh chuỗi nhà hàng ẩm thực đa thương hiệu thuộc nhóm dẫn đầu trong nước và quốc tế, SHC Việt Nam không ngừng cải tổ bộ máy quản lý chuỗi nhà hàng, hệ thống chăm sóc khác

SHC Việt Nam, CRM Plus, phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng, phần mềm quản lý quan hệ khách hàng, DIP Vietnam

Ứng dụng CRM Plus – SHC Việt Nam thành công trong quản lý khách hàng

11/08/2017 00:00:00
Ứng dụng CRM Plus – SHC Việt Nam thành công trong quản lý khách hàng

Với tầm nhìn phát triển kinh doanh chuỗi nhà hàng ẩm thực đa thương hiệu thuộc nhóm dẫn đầu trong nước và quốc tế, SHC Việt Nam không ngừng cải tổ bộ máy quản lý chuỗi nhà hàng, hệ thống chăm sóc khách hàng. Điểm nổi bật nhất trong cuộc cải tổ của SHC Việt Nam là sự hợp tác với DIP Vietnam ký kết hợp đồng giải pháp quản lý chăm sóc khách hàng CRM Plus.

 

Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại & dịch vụ SHC Việt Nam (SHC Việt Nam) một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực ẩm thực tại Việt Nam. Hiện tại SHC Viêt Nam đang sở hữu các thương hiệu ăn uống nổi tiếng như HOTTO, Maneki Neko, Hotto Hotpot… Với hơn 40 nhà hàng trên toàn quốc, SHC Viet Nam đã, đang và luôn cam kết sẽ đem tới cho quý khách những thương hiệu ẩm thực cao cấp, các chuỗi nhà hàng sang trọng, những món ăn tuyệt hảo và dịch vụ đẳng cấp.

 

Một cửa hàng của SHC Việt Nam

 

SHC Việt Nam đại diện cho thế hệ ẩm thực mới với mong muốn đem đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực mang tính khác biệt và độc đáo nhất từ trước tới nay.Tuy nhiên, trong thị trường kinh doanh dịch vụ ẩm thực, SHC Việt Nam gặp không ít khó khăn trong khâu quản lý và chăm sóc khách hàng. Do đặc thù kinh doanh nhiều chuỗi cửa hàng cũng như sở hữ khá nhiều thương hiệu lớn nhỏ khác nhau nên tương tác giữa các phòng ban, quản lý thông tin khách hàng gặp khá nhiều vướng mắc. Vì vậy, Lãnh đạo của SHC Việt Nam đã quyết định chọn lựa giải pháp phầm mềm quản lý chăm sóc khách hàng CRM Plus nhằm mang đến cho khách hàng những giá trị tốt nhất vượt hơn cả sự mong đợi từ dịch vụ của các mô hình nhà hàng.

 

Sáng 5/07/2017, SHC Việt Nam ký kết thành công hợp đồng Giải pháp phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng CRM Plus với công ty DIP Vietnam. Phần mềm quản lý khách hàng CRM Plus được xem là giải pháp hoàn hảo cho việc xây dựng quy trình quản lý và chăm sóc khách hàng một cách khoa học và chuyên nghiệp tiết kiệm (thời gian và chi phí) tối đa cho SHC Việt Nam bằng những tính năng thông minh vượt trội.Sau quá trình nghiên cứu, các chuyên viên kỹ thuật triển khai đã thiết lập hệ thống với tính năng CRM Plus chuyên biệt dành riêng cho SHC Việt Nam.

 

CRM Plus chia ra 11 module chính bao gồm : Module quản lý khách hàng, Module quản lý nhân viên, Module Quản lý Cơ hội kinh doanh, xử lý yêu cầu khách hàng, Module quản lý lịch hẹn, Module Email marketing, Module SMS marketing, Module quản lý Nhiệm vụ, Module quản lý Chương trình khuyến mãi, chính sách bán hàng, Quản lý Thẻ thành viên (thẻ tích lũy điểm - loyalty point), Module báo cáo, thống kê, Module Chat trao đổi công việc nội bộ. Các moulde với tính năng quản lý chuyên nghiệp giúp vận hành bộ máy quản lý tối ưu, rút ngắn thời gian hoạt động, tương tác giữa các phòng ban, giúp chăm sóc khách hàng bài bản , quản lý thông tin khách hàng chi tiết. Từ đó doanh nghiệp có thể tiết kiệm chi phí, gia tăng thu nhập.

 

Modude cơ hội trong CRM Plus

 

Hệ thống giúp thống kê số lượng khách hàng theo nguồn đến một cách thông minh như đến do giới thiệu, khách hàng quen hay khách hàng biết qua báo chí …. Ngoài ra, Người dùng có thể quản lý danh sách chương trình khuyến mãi, chính sách bán hàng. CRM Plus với tính năng thiết lập chương trình khuyến mãi theo khoảng thời gian, theo loại khách hàng, theo sản phẩm, theo chiến dịch ưu việt và thuận tiện nhất cho quản lý.

 

Với mỗi doanh nghiệp dịch vụ nói chung và ngành ẩm thực nói riêng, chăm sóc khách hàng đóng vai trò tối quan trọng. CRM Plus sẽ là trợ thủ đắc lực của SHC Việt Nam khi phần mềm tích hợp đầu số tổng đài vào hệ thống. Từ đó, việc chăm sóc khách hàng qua điện thoại trở nên đơn giản chỉ qua vài cú kích chuột. Hệ thống đồng bộ mọi thông tin trên hệ thống quản lý với website giảm thiểu gánh nạng cho nhân viên quản lý.

 

Qua sự hợp tác cùng SHC Việt Nam, DIP Vietnam đã khẳng định vị trí cũng như thành công trong lĩnh vực phần mềm. Giải pháp phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng sẽ cho thấy luôn là sự lựa chọn đúng chỗ đúng lúc đúng giải pháp của SHC Việt Nam.

Khánh Vân

Có thể bạn quan tâm??
  • LANDSOFT BUILDING - PHẦN MỀM QUẢN LÝ TÒA NHÀ TOÀN DIỆN
Tin mới
Facebook chat