Phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng được phát triển theo những yêu cầu đặc thù của phòng khám nha khoa
Phần mềm CRM Plus xây dựng mô hình client – sever cho phép đơn giản hóa quản lý chuỗi nhiều phòng khám nha khoa thông qua internet, không giới hạn người dùng.
Với khả năng nâng cấp không giới hạn, Phiên bản CRM Plus dành cho phòng khám nha khoa còn hỗ trợ tốt quản lý thẩm mỹ viện: quản lý thông tin khách hàng, quá trìnhtư vấn dịch vụ, tiếp nhận ca điều trị, tiến hành điều trị, tái khám và chăm sóc khách hàng sau điều trị… nên rất phù hợp với mô hình các doanh nghiệp kinh doanh chuỗi phòng khám nha khoa + thẩm mỹ viện, spa.
Bạn có thể dễ dàng quản lý hồ sơ bệnh án, theo dõi lịch sử khám chữa bệnh, nhật ký giao dịch của từng bệnh nhân. Hệ thống cho phép lưu vết tất cả thông tin và nội dung các phiên làm việc với khách hàng, bác sỹ từng khám chưa bệnh cho bệnh nhân đó là ai.
Thiết lập lịch hẹn với từng khách hàng, tự động nhắc lịch hẹn khách hàng trên phần mềm và có thể gửi SMS, Email nhắc hẹn tới khách hàng. Ngoài ra phần mềm còn cho phép phân loại nhóm khách hàng, quản lý thẻ khách hàng (tích hợp dải từ hoặc mã vạch quản lý lịch sử ra vào phòng khám)
Phần mềm quản lý phòng khám nha khoa cho phép theo dõi quá trình khám chữa bệnh của bác sỹ với bệnh nhân, quản lý danh bệnh nhân phụ trách của mỗi bác sỹ. Quản lý các hạng mục cộng, hạng mục trừ vào lương để từ đó có thể đánh giá được từng nhân sự làm căn cứ tính hoa hồng cho nhân viên trên phần mềm.
Phần mềm cho phép quản lý tất cả dịch vụ phòng khám nha khoa, thiết lập mức giá, quy trình các bước xử lý của từng dịch vụ. Upload tài liệu của dịch vụ (bao gồm hình ảnh, file văn bản,…).
Đồng thời, với mỗi dịch vụ, phần mềm cho phép bóc tách danh sách lịch hẹn của tất cả khách hàng và hồ sơ bệnh án của từng khách hàng sử dụng dịch vụ đó.
Khi người dùng click xem thông tin hóa đơn mỗi khách hàng, hệ thống cho phép thống kê được danh sách các hóa đơn dịch vụ của khách hàng, thống kê doanh thu cho từng khách hàng mang lại.
Phần mềm quản lý phòng khám nha khoa hỗ trợ quản lý hình ảnh chi tiết của từng ca điều trị như: Hình ảnh chụp X-quang, hình ảnh chụp 3D… Những file hình ảnh được lưu trữ trên hệ thống sẽ giúp người quản lý hoặc bác sĩ tìm kiếm và đối chiếu thông tin bệnh nhân nhanh chóng, theo dõi tình trạng bệnh lý của bệnh nhân.
Module cơ hội được thiết kế nhằm mục đích lưu giữ toàn bộ các cơ hội kinh doanh của nhân viên Sales. Ngoài việc quản lý được thông tin khách hàng thì hệ thống còn quản lý được quá trình tương tác của nhân viên qua chức năng note nhật ký xử lý cơ hội, lịch hẹn thông báo khi nhân viên phát sinh các lịch hẹn với khách hàng. Và còn nhiều chức năng khác như phân loại trạng thái cơ hội, các tab thông tin tài liệu, lưu giữ thông tin lịch sử giao dịch của khách hàng để nhân viên sales đánh giá mức độ tiềm năng của từng khách hàng.
Phần mềm cho phép quản lý kho sản phẩm, nguyên vật liệu. Từ danh sách sản phẩm, bạn có thể xem nhanh hình ảnh, thông số kỹ thuật, tài liệu sản phẩm. Đồng thời bóc tác các cơ hội bán hàng, đơn đặt hàng, hợp đồng theo sản phẩm và lịch sử thay đổi giá sản phẩm, phiếu LABOL.
Quản lý phiếu nhập/xuất nguyên vật liệu, mức tồn kho của từng nguyên vật liệu, trích xuất các báo cáo kho hàng
Chính sách tích điểm, thẻ thành viên sẽ giúp phòng khám nha khoa của bạn duy trì tập khách hàng tiềm năng thường xuyên.
Hệ thống cho phép xây dựng chính sách tích điểm theo doanh số, theo số lượt đến phòng khám hoặc theo chương trình ưu đãi. Hỗ trợ phát hành thẻ thành viên với nhiều kiểu phân hạng thẻ khác nhau theo cơ chế tích điểm và có thể chuyển hạng thẻ khi tích đủ điểm
Phần mềm tích hợp công cụ gửi tin SMS và Email được đồng bộ với các trường thông tin trên hệ thống cho phép gửi SMS và Email cá nhân hóa tới khách hàng một cách dễ dàng, tiện dụng. Ứng dụng hiệu quả trong việc nhắc khách hàng, thông báo kiểm tra định kỳ hay gửi tin nhắn chúc mừng sinh nhật, chương trình khuyến mãi đến khách hàng thân thiết
Phần mềm lưu vết được quá trình điều trị của 1 bệnh nhân theo từng thời kỳ. Chức năng lịch hẹn nhắc báo cho người dùng biết được các lịch hẹn phát sinh với khách hàng cơ chế hiện thông báo trực tiếp trên màn hình máy máy tính.
Phần mềm hỗ trợ các nội dung báo cáo toàn diện về hoạt động kinh doanh của công ty với nhiều tiêu chí khác nhau như: Báo cáo thống kê tình hình chăm sóc khách hàng, Báo cáo tổng hợp dịch vụ theo nhân viên, Báo cáo tổng hợp về doanh thu theo từng thời kỳ; Hệ thống báo cáo tùy chỉnh linh hoạt người dùng có thể tùy chọn theo dạng biểu đồ hoặc dưới dạng chi tiết