Giải pháp tích hợp với phần mềm chăm sóc khách hàng DIP CRM.NET
Giải pháp đồng bộ với chăm sóc khách hàng DIP CRM.NET
Thẻ thành viên, thẻ tích điểm được đồng bộ với hệ thống phần mềm quản lý khách hàng DIP CRM.NET kết hợp khả năng tương tác cao với khách hàng, theo dõi các giao dịch, hệ thống quản lý điểm thưởng, chiến dịch marketing, theo dõi phản hồi của khách hàng từ việc tiếp thị qua các chiến dịch như email, tin nhắn SMS cũng như dịch vụ khách hàng – tất cả vào trong cùng một gói dịch vụ – dễ áp dụng, triển khai và phù hợp với từng doanh nghiệp.
Tích hợp với máy quẹt thẻ, máy đọc mã vạch
Hệ thống cho phép tích hợp với nhiều thiết bị đọc và quét mã thẻ có trên thị trường hiện nay. Việc tích điểm khi mua hàng sẽ diễn ra nhanh chóng trong gây lát, tuyệt đối không gây phiền hà, mất thời gian cho khách hàng
Quản lý thông tin chi tiết thẻ
Hệ thống quản lý chi tiết thông tin chi tiết thẻ thành viên, chủ nhân của thẻ, phân loại hạng thẻ theo nhiều tiêu chí linh hoạt. Thông tin chi tiết lịch sử tích điểm, các chương trình khuyến mại, đổi quà ứng với từng thẻ và khách hàng
Phân hạng thẻ
Phần mềm cho phép phân loại thẻ thành viên theo nhiều tiêu chí với các mức khác nhau. Tự động chuyển hạng thẻ khi tích đủ điểm tích lũy.
Quản lý quá trình tích điểm
Hệ thống cho phép thiết lập nhiều cơ chế tích điểm: tích điểm theo hóa đơn mua hàng, doanh số, tích điểm theo chương trình khuyến mại, giới thiệu, điểm thưởng,…Quá trình tích lũy điểm sẽ được liên tục cập nhật và thống kê trên hệ thống phần mềm.
Quản lý chương trình khuyến mãi, đổi quà
Quản lý hoạt động quy đổi số điểm tích lũy ra quà tặng, voucher hoặc trừ trực tiếp vào hóa đơn mua hàng