Giải pháp quản lý nha khoa hiện đại chuyên nghiệp

Giải pháp quản lý nha khoa hiện đại chuyên nghiệp trên nền CRM sẽ hỗ trợ phòng khám quản lý tập trung dữ liệu của nhiều hạng mục khác nhau trên cùng một hệ thống.

Phần mềm quản lý phong khám nha khoa

Giải pháp quản lý nha khoa hiện đại chuyên nghiệp

13/03/2017 00:00:00
Giải pháp quản lý nha khoa hiện đại chuyên nghiệp

Đã từ lâu nhiều phòng khám tư nhân đều có cách quản lý truyền thống như: Lưu trữ hồ sơ bệnh án và bác sĩ điều trị trên giấy tờ hoặc nhập liệu excel. Tuy nhiên đến khi phòng khám có bệnh nhân số lượng lớn thì chúng ta cần có sự thay đổi trong cách quản lý. Thay đổi để quản lý và chăm sóc bệnh nhân tốt hơn bằng giải pháp hiện đại, chuyên nghiệp đó là phần mềm quản lý khách hàng CRM

 

Nhắc đến CRM Plus chúng ta hiểu rằng đó là thuật ngữ chuyên ngành dành cho quản lý quan hệ khách hàng. Vậy tại sao có thể áp dụng quản lý cho phòng khám tư nhân?

 

Giải pháp quản lý nha khoa hiện đại chuyên nghiệp

 

Hiện tại công ty DIP Việt Nam là công ty đã cung cấp rất nhiều giải pháp quản lý chuyên nghiệp trong đó có CRM, đặc biệt dựa trên nền CRM này có thể triển khai cho ngách nha khoa được gọi là phần mềm quản lý phòng khám nha khoa rất chuyên nghiệp và hiện đại.

 

Với phần mềm này các phòng khám sẽ quản lý chi tiết về từng bệnh nhân với thông tin căn bản như: Họ tên, số điện thoai, địa chỉ, email, nghề nghiệp… Ngoài ra còn có thể quản lý lịch sử điều trị, bệnh nhân sử dụng dịch vụ nào của phòng khám, quản lý lịch hẹn…

 

Một số tính năng khác nhau: Quản lý sản phẩm, vật liệu, hình ảnh… của phòng khám. Quản lý bác sĩ điều trị ca, quản lý đội ngũ nhân viên. Đối với phần mềm này có hỗ trợ xuất dữ liệu thống kê báo cáo.

 

Với những tính năng được liệt kê ở trên sẽ hỗ trợ bạn quản lý phòng khám nha khoa hiệu quả, nếu phòng khám nào có nhiều chi nhánh sẽ quản lý thông tin tập trung trên một hệ thống sẽ giúp giám đốc điều hành công việc hiệu quả hơn.

 

Giải pháp quản lý nha khoa hiện đại chuyên nghiệp

 

Nhờ vào phần mềm nha khoa quản lý dữ liệu tập trung này sẽ giúp các nhà quản lý có cái nhìn tổng quan và đánh giá nhu cầu khách hàng. Từ đó sẽ lên kế hoạch chăm sóc khách hàng phù hợp theo từng giai đoạn, điều này nhằm mục đích thắt chặt mối quan hệ khách hàng với phòng khám.

 

Nếu phòng khám của bạn có nhu cầu áp dụng giải pháp quản lý bằng công nghệ hiện đại này hãy liên hệ đến DIP để được nhân viên tư vấn cụ thể về tính năng, hoặc tham khảo thông tin cơ bản trên crmplus.com.vn

Có thể bạn quan tâm??
  • LANDSOFT BUILDING - PHẦN MỀM QUẢN LÝ TÒA NHÀ TOÀN DIỆN
Tin mới
Facebook chat