Tin tức khác

Tin tức khác

Tin tức khác

Tin tức khác
Chính sách bảo hành

Chính sách bảo hành

Chính sách bảo hành sản phẩm phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng CRM Plus

[Infographic] Lợi ích của CRM doanh nghiệp không thể bỏ qua

[Infographic] Lợi ích của CRM doanh nghiệp không thể bỏ qua

Tất cả những bài toán tưởng chừng vượt quá tầm tay giờ đây được giải quyết nhẹ nhàng với CRM: Nghiên cứu nhu cầu, thói quen người dùng; Tiếp cận, tương tác với khách hàng hiệu quả và hệ thống; Quản lý tối đa thông thông tin nhằm cung cấp chất lượng dịch vụ phù hợp và tốt nhất cho khách hàng...

Theo dõi bệnh án điện tử trên website bằng phần mềm quản lý phòng khám nha khoa

Theo dõi bệnh án điện tử trên website bằng phần mềm quản lý phòng khám nha khoa

Hiện nay, nhu cầu chăm sóc răng miệng của con người ngày càng được quan tâm. Họ tìm đến các phòng khám nha khoa không chỉ để điều trị liên quan đến răng miệng mà còn để làm đẹp. Nhu cầu càng ngày càng cao và đấy là lí do dễ hiểu vì sao mà trong những năm gần đây phòng khám nha khoa mọc lên ngày càng nhiều đặc biệt là những thành phố lớn đông dân như Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh...

Vị thế của du lịch Việt Nam trong khối ASEAN

Vị thế của du lịch Việt Nam trong khối ASEAN

Mặc dù năm 2016, du lịch Việt Nam có sự tăng trưởng đứng top đầu khối ASEAN. Tuy nhiên, du lịch Việt Nam còn ở vị trí thấp so với Thái Lan, Malaysia, Singapore. Khả năng đuổi kịp các nước này chỉ có thể đặt ra khi Việt Nam thực sự quan tâm đến ngành du lịch.

5 triết lý cơ bản của quản trị Marketing

5 triết lý cơ bản của quản trị Marketing

Quản trị marketing như là nỗ lực có ý thức để đạt được kết quả trao đổi mong muốn với thị truờng mục tiêu. Vậy những triết lý nào chỉ đạo cho những nỗ lực đó ? Có năm triết lý cơ bản, theo đó các tổ chức kinh doanh thực hành công việc marketing của họ.

Định nghĩa về chăm sóc khách hàng

Định nghĩa về chăm sóc khách hàng

Ngày nay, công tác chăm sóc khách hàng rất được chú trọng, đảm bảo sự thành công của doanh nghiệp. Vậy chăm sóc khách hàng là gì? Hoạt động chăm sóc khách hàng như thế nào?

Sự khác nhau về tâm lý khách du lịch 3 miền

Sự khác nhau về tâm lý khách du lịch 3 miền

Thực tế, mỗi vùng miền đều in đậm đặc trưng riêng. Và khách khi đi tham quan du lịch cũng thể hiện điều này rất rõ nét. Dưới đây là những tính cách của khách du lịch nước ta ở cả 3 miền khác nhau: Bắc, Trung và Nam.

Thu thập dữ liệu khách hàng – Doanh nghiệp đã thành công một nửa

Thu thập dữ liệu khách hàng – Doanh nghiệp đã thành công một nửa

Marketing là truyền tải đúng thông điệp, tới đúng đối tượng, đúng lúc, đúng chỗ. Để làm được điều này, điều đầu tiên doanh nghiệp cần có là dữ liệu khách hàng. Công ty bạn hãy tìm giải pháp để có thu thập được dữ liệu khách hàng

Khái niệm Tour du lịch - Dịch vụ du lịch

Khái niệm Tour du lịch - Dịch vụ du lịch

Tour du lịch - Dịch vụ du lịch là tập hợp các dịch vụ cung cấp trên chương trình du lịch, nhằm đảm bảo đáp ứng nhu cầu ăn, ở, lưu trú, đi lại, tham quan, giải trí của khách du lịch từ lúc đón khách cho tới lúc đưa khách về nơi khách du lịch mong muốn sau chương trình du lịch của mình.

Thu hút khách hàng tiềm năng

Thu hút khách hàng tiềm năng

Khi thiết lập mối quan hệ mua bán với Khách hàng, mối quan hệ này sẽ phát triển trong vòng quay sản phẩm mà doanh nghiệp hoàn toàn có thể kiểm soát và thu được lợi nhuận. Khách hàng tiềm năng của doanh nghiệp một ngày nào đó sẽ trở thành những khách hàng có giá trị và mang lại nhiều lợi nhuận cho công ty, song thách thức lớn nhất vẫn là làm thế nào để tìm được lượng khách hàng tiềm năng như vậy.

Có thể bạn quan tâm??
  • LANDSOFT BUILDING - PHẦN MỀM QUẢN LÝ TÒA NHÀ TOÀN DIỆN
Tin mới
Facebook chat