Lợi ích hữu hình và vô hình khi triển khai CRM

Lợi ích hữu hình và vô hình khi triển khai CRM sẽ mang đến cho công ty bạn tiết kiệm chi phí giảm thời gian làm việc, vấn đề quản lý chặt chẽ.

phần mềm quản lý thông tin khách hàng

Lợi ích hữu hình và vô hình khi triển khai CRM

17/03/2017 00:00:00
Lợi ích hữu hình và vô hình khi triển khai CRM

Khi công ty của bạn đã có nguồn nhân sự với chuyên môn cao, sản phẩm chất lượng nhưng doanh nghiệp của bạn không có khách hàng sẽ không thể xuất sản phẩm đi. Khi hội tụ đủ ba yếu tố này sẽ thúc đẩy công ty phát triển mạnh mẽ. Như vậy thông tin khách hàng là chiếm giá trị rất cao đối với mỗi công ty vì vậy dữ liệu này cần được quản lý hiệu quả.

 

Nếu doanh nghiệp chọn lựa vận hành phần mềm CRM Plus vào quản lý chuyên sâu dữ liệu khách hàng sẽ mang lại nhiều lợi ích cho công ty của bạn, sau đây là một số lợi ích hữu hình từ phần mềm quản lý thông tin khách hàng crm mang lại.

 

Lợi ích hữu hình và vô hình khi triển khai CRM

 

Lợi ích hữu hình

  • Chúng ta tạm hiểu lợi ích hữu hình là lợi ích có thể đo lường được bằng tiền cụ thể nếu bạn triển khai CRM để quản lý sẽ giảm chi phí nhân sự, giảm chi phí giao dịch… Thông thường nhiều doanh nghiệp có nhiều chi nhánh cần quản lý cấp trung gian để quản lý nhưng khi dùng phần mềm hỗ trợ thì công ty bạn sẽ quản lý tập trung toàn bộ dữ liệu khách hàng của các chi nhánh trên cùng một hệ thống.

 

  • Lợi ích hữu hình được xét theo tiêu chí: Giảm chi phí, giảm lỗi,..

 

Tham khảo: Công ty Tâm Thành Đạt áp dụng thành công phần mềm CRM

 

Lợi ích vô hình

 

Chúng ta có thể đo lường được lợi ích hữu hình, vậy lợi ích vô hình là những gì mà không đo lường được bằng tiền nhưng vẫn trực tiếp mang lại lợi ích cho công ty bạn.

 

  • Đó có thể là nâng cao tinh thần làm việc của nhân viên. Đi sâu vào phần mềm CRM này sẽ có module quản lý nhân viên và khi nhìn vào module này ban lãnh đạo có thể đánh giá được năng lực của đội ngũ nhân viên. Chắc chắn sẽ tăng tinh thần cho nhân viên làm việc đảm bảo KPI.

 

  • Lợi ích tăng tính linh hoạt của công ty: Thông thường ban lãnh đạo thường có những chuyến công tác không có mặt tại công ty nhưng nếu sử dụng phần mềm sẽ truy cập được hệ thống mọi lúc mọi nơi chỉ trong môi trường internet. Tuy không có mặt trên côn ty nhưng vẫn nắm bắt được tình hình hoạt động hàng ngày thông qua dữ liệu được nhập trên hệ thống.

 

Lợi ích hữu hình và vô hình khi triển khai CRM

 

  • Khi nhập dữ liệu trên phần mềm ban lãnh đạo sẽ xử lý thông tin kịp thời. Ví dụ với module nhắc lịch hẹn sẽ tự động nhắc lịch cho bạn thực hiện nhiệm vụ hoặc nhắc lịch hẹn khách hàng….

 

Ngoài ra phần mềm này còn có nhiều tính năng vượt trội khác nếu công ty bạn quan tâm hãy liên hệ đến công ty phần mềm DIP để được nhân viên tư vấn và sắp xếp lịch Demo.

Có thể bạn quan tâm??
  • LANDSOFT BUILDING - PHẦN MỀM QUẢN LÝ TÒA NHÀ TOÀN DIỆN
Tin mới
Facebook chat