Mô hình CRM hoạt động như thế nào?

Mô hình CRM hoạt động như thế nào? gồm năm giai đoạn khép kín nên doanh nghiệp quản lý dữ liệu bảo mật cao và truy cập nhanh chóng

Phần mềm crm

Mô hình crm hoạt động như thế nào?

21/03/2017 00:00:00
Mô hình crm hoạt động  như thế nào?

Khi doanh nghiệp của bạn thắt chặt mối quan hệ với khách hàng tốt sẽ thúc đẩy khách hàng có hành vi mua sản phẩm của doanh nghiệp. Đứng trước sự bùng nổ của công nghệ thông tin và sự ra đời của các mạng xã hội, cũng là sự ra đời của hình thức tương tác mới với khách hàng. Hiện tại có ứng dụng quản lý mới bằng công nghệ đó là phần mềm CRM.

 

Phần mềm này tập chung chuyên sâu vào quản lý thông tin khách hàng cho doanh nghiệp. Bao gồm thông tin liên lạc cụ thể về khách hàng, dịch vụ của công ty, hợp đồng, giao dịch, lịch hẹn và nhiệm vụ của nhân viên, hỗ trợ marketing gửi SMS và email đến khách hàng.

 

 Mô hình CRM hoạt động như thế nào?

 

Đặc biệt hệ thống có thể quản lý tập trung hàng triệu khách hàng trên một hệ thống đảm bảo tính bảo mật cao, phân quyền cụ thể. Mô hình hoạt động hoàn toàn khép kín với 5 giai đoạn.

Hệ thống quản lý xuyên suốt từ  khâu quản lý thông tin và phân loại khách hàng, các sản phẩm khách hàng đang quan tâm đến lịch sử mua hàng của khách hàng.Với việc triển khai áp dụng phần mềm quản lý khách hàng CRM Plus của DIP Việt Nam, mọi hoạt động quản lý, tương tác trong tầm tay của bạn. Bạn kết nối vào hệ thống bất cứ nơi nào có internet.

 

Trong phân loại khách hàng, doanh nghiệp thu thập thông tin nguồn khách hàng tiềm năng, phân loại những khách hàng đã có sẵn trong hệ thống để đưa vào chiến dịch tiếp thị phù hợp, tạo ra những cơ hội bán hàng.

 

Mô hình CRM hoạt động như thế nào?

 

Từ những cơ hội bán hàng được tạo ra đó, doanh nghiệp thực hiện giai đoạn phân tích hiệu quả bán hàng. Tại thời điểm này, doanh nghiệp phân tích và đánh giá cơ hội bán hàng, những cơ hội đó đang ở giai đoạn xử lý nào, tỷ lệ thành công là bao nhiêu, các đối tác, đối thủ liên quan đến các cơ hội bán hàng đó… Từ những phân tích này, doanh nghiệp bạn sẽ có thể quản lý được các tổ chức khách hàng và dự bán được doanh số chính xác.

Có thể bạn quan tâm??
  • LANDSOFT BUILDING - PHẦN MỀM QUẢN LÝ TÒA NHÀ TOÀN DIỆN
Tin mới
Facebook chat