Phân tích xu hướng tour du lịch dựa trên phần mềm crm

Phân tích xu hướng tour du lịch dựa trên phần mềm crm là giải pháp mới sẽ hỗ trợ bạn quản lý tệp khách hàng chặt chẽ, bạn sẽ hiểu nhu cầu khách hàng hơn.

Phần mềm quản lý du lịch

Phân tích xu hướng Tour du lịch dựa trên phần mềm CRM

24/02/2017 00:00:00
Phân tích xu hướng Tour du lịch dựa trên phần mềm CRM

Trong lĩnh vực kinh doanh lữ hành có dạng sản phẩm là cung cấp dịch vụ. Khi công ty bạn cung cấp đa dạng dịch vụ tour du lịch sẽ có nhiều khách hàng, nhiều gói dịch vụ, nhiều hình thức đăng ký tour tương đương sẽ có nhiều đối tác khác nhau và cách thức thanh cũng khác nhau. Vậy làm sao để bạn quản lý hiệu quả các hạng mục công việc mà vẫn thúc đẩy việc kinh doanh.

 

Áp dụng công nghệ mới vào quản lý tour

 

Hiện tại có phần mềm quản lý du lịch CRM PLus có thể hỗ trợ bạn quản lý tốt hơn. Rất nhiều hạng mục như: Thông tin khách hàng, thông tin đặt vé, sản phẩm, hợp đồng, địa điểm tour, công nợ, quản lý nhân viên, đối tác… Đều được hiển thị trên ứng dụng này.

 

Phân tích xu hướng tour du lịch dựa trên phần mềm crm

 

Mỗi cơ hội kinh doanh đều là tiềm năng có thể mang lại giá trị cao hơn cho công ty bạn nếu bạn có cách nhìn và hướng phân tích chính xác. Vậy để bạn đưa ra phán đoán chuẩn xác thì bạn cần có đủ dữ liệu để phân tích.

 

Ở phần trên đã liệt kê nhiều hạng mục cần quản lý trong ngành kinh doanh tour. Bạn có thể quản lý và phân tích xu hướng tốt hơn khi áp dụng CRM Plus hỗ trợ quản lý. Khi bạn theo dõi thông tin trên ứng dụng này bạn sẽ nhận thấy nhu cầu của khách hàng chọn lựa gói dịch vụ nào nhiều và gói dịch vụ nào không thu hút khách nhiều.Từ đó bạn sẽ hoạch định được chiến lược thích hợp với tình hình kinh doanh của công ty.

 

Phân tích xu hướng tour du lịch dựa trên phần mềm crm

 

Ứng dụng có phiên bản tiếng Việt nên bạn sẽ dễ dàng sử dụng. Vì nhiều hạng mục cần quản lý vì vậy bạn có thể áp dụng tính năng phân quyền cho nhân viên khác cùng quản lý.

 

Bên cạnh đó nhờ vào tính năng phân quyền của phần mềm crm sẽ là công cụ hỗ trợ đắc lực khi bạn có chi nhánh công ty. Như vậy mọi dữ liệu sẽ được tập trung về một điểm thì quản lý sẽ xuyên suốt và chặt chẽ. Để tham khảo thêm nhiều tính năng ưu Việt của ứng dụng bạn hãy liên hệ với công ty phần mềm DIP Việt Nam để được tư vấn cụ thể.

Có thể bạn quan tâm??
  • LANDSOFT BUILDING - PHẦN MỀM QUẢN LÝ TÒA NHÀ TOÀN DIỆN
Tin mới
Facebook chat