Sử dụng crm có thể giảm thời gian marketing

Sử dụng crm có thể giảm thời gian marketing vì giải pháp này có tích hợp để hỗ trợ doanh nghiệp gửi SMS và email tự động cho hàng nghìn khách hàng tiềm năng theo bộ lọc.

Phần mềm quản lý quan hệ khách hàng

Sử dụng crm có thể giảm thời gian marketing

13/03/2017 00:00:00
Sử dụng crm có thể giảm thời gian marketing

Để khách hàng nhớ đến thương hiệu của công ty thì ngoài sản phẩm của công ty phải chất lượng bên cạnh đó việc marketing để lan truyền thương hiệu là vấn đề không thể thiếu. Mỗi công ty đều có chiến lược marketing riêng và đó sẽ là quy trình cần đầu tư nhiều từ chi phí lẫn thời gian. Nếu bạn muốn tiết kiếm thời gian hãy sử dụng phần mềm CRM Plus sẽ hỗ trợ đắc lực cho quản lý khách hàng và marketing.

 

Phần mềm crm hỗ trợ marketing

 

Thực tế phần mềm này là giải pháp quản lý và chăm sóc khách hàng hiệu quả. Giải pháp này có nhiều tính năng ưu Việt có thể giúp doanh nghiệp quản lý hàng triệu khách hàng, quản lý cơ hội kinh doanh, lịch làm việc, nhiệm vụ của nhân viên…

 

Điểm trọng yếu của CRM Plus là quản lý quan hệ khách hàng và quản lý đối tác. Đây đều là những mối quan hệ quan trọng có ảnh hưởng đến kinh doanh. Nếu doanh nghiệp bạn áp dụng phần mềm này vào quản lý sẽ phát huy hết tiềm năng trong kinh doanh.

 

Sử dụng crm có thể giảm thời gian marketing

 

Khi sử dụng phần mềm quản lý quan hệ khách hàng CRM Plus, doanh nghiệp sẽ lưu trữ và quản lý được danh bạ khách hàng khổng lồ. Cung cấp miễn phí cơ sở dữ liệu hàng triệu danh bạ doanh nghiệp trên 63tỉnh thành trên cả nước, hoạt động mọi nghành nghề liên quan tới sản phẩm mà khách hàng cần quan tâm. Dễ dàng tìm kiếm thông tin khách hàng, hệ thống cho phép tìm kiếm nhanh theo một số tiêu chí như : tên khách hàng, loại hình hoạt động, số điện thoại, email, lĩnh vực, ngành nghề hoạt động…

 

Quản lý danh sách cơ hội: Cơ hội là những triển vọng bán hàng hay những thương vụ đang còn trong quá trình thương lượng. Module Cơ hội cho phép bạn theo dõi, thống kê, phân tích, tổng hợp các giao dịch hàng ngày của nhân viên bán hàng.

 

Từ đó, nhân viên bán hàng có thể quản lý chặt chẽ từng cơ hội bán hàng xác định những cách tiếp cận khách hàng một cách hiệu quả nhất, người quản lý có thể phân tích, dự đoán được tình hình kinh doanh của doanh nghiệp trong thời gian kế tiếp.

 

Khi doanh nghiệp có hàng nghìn khách hàng hoặc hàng triệu khách hàng sẽ mất nhiều thời gian để gửi SMS và Email chăm sóc khách hàng. Nhưng đối với giải pháp CRM Plus sẽ rút ngắn thời gian cho bạn với tính năng gửi SMS và email tự động.

 

Sử dụng crm có thể giảm thời gian marketing

 

Hệ thống sẽ tự động lọc danh sách khách hàng theo các tiêu chí sau: địa chỉ, khu vực, KH liên hệ, nhiều, KH giao dịch nhiều, theo giá trị giao dịch… Tại đây người dùng có thể gửi SMS và email cho danh sách đã chọn lọc.

 

Ngoài ra phần mềm này còn nhiều tính năng vượt trội, các bạn có thể liên hệ trực tiếp đến DIP Việt Nam để được đội ngũ nhân viên tư vấn cụ thể hơn về giải pháp.

 

Trên nên CRM này có thể áp dụng cho ngách dịch vụ khác điển hình có phần mềm quản lý du lịch Tour Plus, phần mềm quản lý nha khoa. Các bạn có thể tham khảo trên dipcrm.net

Có thể bạn quan tâm??
  • LANDSOFT BUILDING - PHẦN MỀM QUẢN LÝ TÒA NHÀ TOÀN DIỆN
Tin mới
Facebook chat