Sử dụng phần mềm CRM nhằm mục đích gì?

Sử dụng phần mềm CRM nhằm mục đích gì? là vấn đề nhiều doanh nghiệp quan tâm. CRM Plus là một giải pháp quản lý quan hệ khách hàng hiệu quả bằng công nghệ.

phan mem crm

Sử dụng phần mềm CRM nhằm mục đích gì?

21/03/2017 00:00:00
Sử dụng phần mềm CRM nhằm mục đích gì?

Quản trị quan hệ khách hàng là một phương pháp giúp các doanh nghiệp tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả, quản lý các thông tin của khách hàng như thông tin cá nhân họ tên, địa chỉ, email, về tài khoản, nhu cầu,… nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.

 

Với cuộc chạy đua của công nghệ ngày nay, xác định cụ thể để các doanh nghiệp quản trị quan hệ khách hàng hiệu quả nhất thì công ty phần mềm DIP Việt Nam đã cung cấp phan mem CRM là một giải pháp quản lý thông tin khách hàng hiệu quả bằng công nghệ.

 

Sử dụng phần mềm CRM nhằm mục đích gì?

 

Mục tiêu sử dụng CRM

 

Mục tiêu khi sử dụng CRM Plus sẽ nâng cao nhận thức của các cán bộ nhân viên trong tổ chức về tầm quan trọng và vai trò của mỗi thành viên trong việc xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng.

 

- Nắm bắt được phương pháp và xây dựng các tiêu chí phân loại khách hàng.

 

- Xây dựng các chiến lược thích hợp với từng loại đối tượng khách hàng nhằm duy trì hiệu quả mối quan hệ với các khách hàng tốt nhất.

 

- Tạo dựng lợi thế cạnh tranh vượt trội dựa trên mối quan hệ bền vững với các khách hàng trung thành.

 

- Nâng cao hình  ảnh của tổ chức trong con mắt khách hàng và các bên đối tác thông qua việc từng bước xây dựng văn hoá định hướng khách hàng.

 

Sự cần thiết của phần mềm CRM

 

Trước khi có CRM, những thông tin của khách hàng thường được lưu trữ theo phương thức truyền thống như giấy tờ, sổ sách và phân loại chúng thành các tập hồ sơ, lưu trữ chúng trong các hộc tủ, ngăn kéo, làm việc với khách hàng thông qua các hợp đồng, chứng từ bằng giấy tờ. Vậy công nghệ CRM Plus có tác dụng gì mà các doanh nghiệp đang từng bước hội nhập với nền công nghệ mới này.

 

-  Sử dụng phần mềm quản lý khách hàng CRM giúp các doanh nghiệp quản lý hệ thống dữ liệu và thông tin khách hàng nhờ vào việc nó có thể xâu chuỗi các thông tin về khách hàng và lưu giữ nó trong ngân hàng dữ liệu. Điều này trở nên rất quan trọng khi doanh nghiệp ngày càng phát triển, mở rộng qui mô.

 

Sử dụng phần mềm CRM nhằm mục đích gì?

 

 - CRM giúp các doanh nghiệp rút ngắn thời gian trong việc thực hiện tương tác với khách hàng như hỗ trợ thông tin khách hàng về sản phẩm dịch vụ, giải đáp thắc mắc của khách hàng, trả lời điện thoại, gửi thư trực tiếp hoặc email, viếng thăm khách hàng.

 

Tham khảo cụ thể về tính năng phần mềm CRM các bạn có thể tham khảo trên dipcrm.net hoặc liên hệ trực tiếp để nhân viên của công ty tư vấn cụ thể hơn và sắp xếp lịch demo nếu doanh nghiệp bạn muốn tiếp cận trực tiếp phầ mềm.

Có thể bạn quan tâm??
  • LANDSOFT BUILDING - PHẦN MỀM QUẢN LÝ TÒA NHÀ TOÀN DIỆN
Tin mới
Facebook chat