Thay đổi tư duy để quản lý khách hàng hiệu quả

Thay đổi tư duy để quản lý khách hàng hiệu quả. Nếu áp dụng phần mềm quản lý khách hàng crm thì doanh nghiệp bạn quản lý tệp khách hàng bảo mật cao.

phần mềm quản lý khách hàng crm

Thay đổi tư duy để quản lý khách hàng hiệu quả

06/03/2017 00:00:00
Thay đổi tư duy để quản lý khách hàng hiệu quả

Hiện nay còn nhiều doanh nghiệp chưa áp dụng phần mềm để quản lý hệ thống thông tin của doanh nghiệp. Để thay đổi cách quản lý hiệu quả thì đầu tiên cần thay đổi tư duy vì để nhận biết cụ thể về giải pháp quản lý mới thay thế cái cũ có những giá trị nào cho doanh nghiệp có xứng đáng chọn lựa nhằm thay đổi hay không?

 

Giá trị mới khi áp dụng công nghệ vào quản lý

 

Thị trường công nghệ cũng có nhiều phần mềm khác nhau để quản lý dữ liệu, tùy thuộc vào công ty bạn đang hoạt động kinh doanh sản phẩm nào mà chọn lựa ứng dụng thích hợp để quản lý. Như vậy để khẳng định có nên áp dụng công nghệ vào quản lý hệ thống thông tin của doanh nghiệp thì đầu tiên chúng ta cần phân tích được những lợi ích của giải pháp này mang lại.

 

Thay đổi tư duy để quản lý khách hàng hiệu quả

 

Một ví dụ điển hình minh họa như phần mềm quản lý khách hàng crm. Với phần mềm này trọng tâm quản lý toàn bộ những thông tin liên quan đến khách hàng như: Thông tin cá nhân, sử dụng sản phẩm hoặc dịch vụ nào của công ty bạn, quản lý lịch sử giao dịch, hợp đồng, công nợ cụ thể. Bên cạnh đó có hỗ trợ quản lý nhân viên, quản lý cơ hội, quản lý lịch hẹn, hỗ trợ xuất báo cáo thống kê… Như vậy sẽ có nhiều lợi ích khi công ty bạn triển khai phần mềm này vào quản lý. Vừa tiết kiệm thời gian, giảm chi phí mà hiệu quả công việc vẫn đạt cao.

 

Trên nền CRM có thể quản lý khách hàng cho nhiều loại hình kinh doanh khác nhau. Sau đây là hai ví dụ cụ thể về quản lý nha khoa và tour du lịch dựa trên trên nền CRM Plus

 

Những phòng khám nha khoa thường có lượng lớn khách hàng điều trị bệnh răng miệng hoặc làm đẹp. Hiện tại có phần mềm quản lý nha khoa sẽ hỗ trợ phòng khám quản lý một số hạng mục công việc như: Quản lý thông tin bệnh nhân, quản lý bác sĩ phụ trách ca, quản lý sản phẩm – dịch vụ của công ty, quản lý hóa đơn, quản lý cơ hội và chăm sóc khách hàng, quản lý lịch sử điều trị…

 

Thay đổi tư duy để quản lý khách hàng hiệu quả

 

Tương tự đối với lĩnh vực kinh doanh tour du lịch có rất nhiều lĩnh vực cần quản lý chặt chẽ. Thông thường trong dịch vụ tour du lịch đa dạng về khách hàng, nhiều dịch vụ và nhiều hình thức đặt vé. Nếu công ty bạn lựa chọn triển khai phần mềm quản lý tour du lịch Tour Plus sẽ quản lý được nhiều hạng mục khác nhau như: Quản lý thông tin tour, quản lý thông tin khách hàng, trong module quản lý điều hành tour sẽ quản lý chặt chẽ nội dung khách hàng đặt vé, quản lý đối tác, quản lý hợp đồng,…

 

Khi có công nghệ hỗ trợ bạn sẽ giảm căng thẳng trong vấn đề quản lý, đặc biệt doanh nghiệp có nhiều chi nhánh sẽ quản lý chặt chẽ hệ thống thông tin của công ty. Để nắm bắt thông tin chi tiết về tính năng ứng dụng các bạn hãy liên hệ đến công ty DIP Việt Nam để nhân viên tư vấn cụ thể hơn.

Có thể bạn quan tâm??
  • LANDSOFT BUILDING - PHẦN MỀM QUẢN LÝ TÒA NHÀ TOÀN DIỆN
Tin mới
Facebook chat