Vai trò của quản trị khách hàng đối với doanh nghiệp

Vai trò của quản trị khách hàng đối với doanh nghiệp là vấn đề rất quan trọng vì quản lý khách hàng tốt là quản lý cơ hội kinh doanh tốt.

Phần mềm quản lý khách hàng

Vai trò của quản trị khách hàng đối với doanh nghiệp

20/03/2017 00:00:00
Vai trò của quản trị khách hàng đối với doanh nghiệp

Khách hàng giữ vị trí quan trọng đối với doanh nghiệp vì khách hàng là nguồn tiêu thụ sản phẩm do vậy khi còn khách hàng có nhu cầu mua hàng thì doanh nghiệp mới có thể tồn tại. Từ lý do này mà các doanh nghiệp cần phải nhận định được giải pháp quản trị khách hàng chặt chẽ cũng chính doanh nghiệp đang quản lý cơ hội kinh doanh hiệu quả.

 

Để quản trị tốt tệp dữ liệu khách hàng của doanh nghiệp, ngoài khả năng chuyên môn thì bạn nên tìm kiếm công nghệ hỗ trợ để tăng hiệu quả làm việc. Giải pháp tập chung chuyên sâu vào quản lý khách hàng có phần mềm quản lý khách hàng CRM.

 

Vai trò của quản trị khách hàng đối với doanh nghiệp

 

  • Nắm bắt các thông tin về khách hàng: Thông tin nhân khẩu như: họ tên, số điện thoại, địa chỉ, email, nghề nghiệp…, các đặc điểm hành vi của khách hàng trước khi băt đầu một cuộc giao dịch. Nắm bắt nhu cầu cụ thể sau khi mua hàng.

 

  • Ứng dụng crm giúp bạn phân tích dữ liệu nhanh hơn và chính xác hơn.

 

  • Hệ thống CRM Plus cho phép người dùng hoàn toàn chủ động trong việc phân loại. tùy chỉnh các nhóm khách hàng theo đặc thù của doanh nghiệp như:  Nhóm khách hàng Vip, Nhóm khách hàng thân thiện, Nhóm khách hàng đã giao dịch….

 

  • Từ đó bạn có thể hoạch định chiến lược, ngân sách đầu tư cho các quan hệ khách hàng, các nhóm khách hàng chiến lược, và nhóm khách hàng không có khả năng sinh lợi. Từ đó công ty biết tập trung vào nhóm khách hàng chiến lược nào và bỏ qua nhóm khách hàng nào.

 

Vai trò của quản trị khách hàng đối với doanh nghiệp

 

Việc lựa chọn đúng khách hàng cho doanh nghiệp là rất quan trọng và phải được xác định ngay từ đầu. Doanh nghiệp phải hoạch định ngay từ đầu đâu là khách hàng của mình, doanh thu và lợi nhuận họ đem lại, nó có giá trị như thế nào với hoạt động của công ty. Phần mềm CRM sẽ hỗ trợ bạn được vấn đề quản trị và duy trì mối quan hệ khách hàng.

 

Ngoài CRM có phần mềm tập trung quản lý ngách dịch vụ phần mềm nha khoa, phần mềm quản lý du lịch Tour Plus. Bạn hãy liên hệ trực tiếp DIP Việt Nam để được tư vấn cụ thể về giải pháp thích hợp với mô hình kinh doanh của doanh nghiệp bạn và lên lịch hẹn demo.

Có thể bạn quan tâm??
  • LANDSOFT BUILDING - PHẦN MỀM QUẢN LÝ TÒA NHÀ TOÀN DIỆN
Tin mới
Facebook chat