Vì sao phải quản lý thông tin khách hàng chặt chẽ

Vì sao phải quản lý thông tin khách hàng chặt chẽ sẽ giúp doanh nghiệp phân tích dữ liệu hiệu quả và lên kế hoạch phát triển mô hình kinh doanh thích hợp.

Phần mềm quản lý thông tin khách hàng

Vì sao phải quản lý thông tin khách hàng chặt chẽ

20/03/2017 00:00:00
Vì sao phải quản lý thông tin khách hàng chặt chẽ

Hiện tại có rất nhiều khái niệm khác nhau về khách hàng nhưng nhìn chung chúng ta nhận định tổng quan rằng khách hàng là cá nhân hoặc chính là tổ chức, cơ quan, doanh nghiệp… có nhu cầu mua sản phẩm và có khả năng thanh toán. Vậy khách hàng có giá trị quan trọng đối với doanh nghiệp nên chúng ta cần quản lý tệp khách hàng chặt chẽ.

 

Vì sao doanh nghiệp phải quản lý khách hàng chặt chẽ

 

Khách hàng chính là nguồn để tiêu thụ sản phẩm vì vậy mỗi khách hàng đều là những giá trị tiềm năng cho công ty nên chúng ta cần quản lý tệp khách hàng chặt chẽ để có hướng chăm sóc khách hàng hiệu quả nhất.

 

Vì sao phải quản lý thông tin khách hàng chặt chẽ

 

Chính vì thông tin khách hàng quan trọng cho những chiến lược marketing, chăm sóc khách hàng nên cần phải đảm bảo tính bảo mật cao. Vì vậy doanh nghiệp cần phải chọn lựa giải pháp quản lý tệp khách hàng hiệu quả nhất.

 

Hiện tại nhiều doanh nghiệp sử dụng cách quản lý bằng giấy tờ hoặc file excel nhưng chắc chắn rằng đây là giải pháp không đảm bảo tính bảo mật cao và dung lượng có thể bị giới hạn, rủi ro mất dữ liệu cao.

 

Tham khảo:  NASCO tiến hành sử dụng phần mềm chăm sóc khách hàng CRM 

 

Để cải thiện những khuyết điểm về quản lý khách hàng, các doanh nghiệp có thể nâng cấp cách quản lý bằng phần mềm hỗ trợ. Điển hình hiện tại có phần mềm quản lý thông tin khách hàng CRM Plus do DIP Việt Nam cung cấp.

 

Đây là một giải pháp quản lý khoa học và chuyên nghiệp. Đầu tiên chắc chắn sẽ đảm bảo tính bảo mật dữ liệu chỉ lưu hành nội bộ công ty, những ai có quyền quản lý mới được truy cập vào hệ thống CRM để theo dõi dữ liệu.

 

Vì sao phải quản lý thông tin khách hàng chặt chẽ

 

Sau khi nhập liệu trên hệ thống, công ty bạn sẽ theo dõi được cụ thể những thông tin cá nhân của khách hàng như: Họ tên, số điện thoại, email, địa chỉ, nghề nghiệp, sản phẩm mà khách hàng đã sử dụng…

 

Nếu quản lý tập trung dữ liệu trên cùng một hệ thống thì doanh nghiệp bạn có thể dựa trên những thông tin quan trọng này để đánh giá tổng quan tình hình kinh doanh và từ đó bạn có thể lên kế hoạch chăm sóc khách hàng phù hợp từng giai đoạn: trước, trong và sau khi mua hàng. Khách hàng hài lòng về dịch vụ và cách chăm sóc của công  ty sẽ thúc đẩy nhu cầu mua hàng tăng lên.

 

Các bạn có thể tham khảo cụ thể về tính năng phần mềm crm trên crmplus.com.vn hoặc có thể liên hệ trực tiếp đến DIP để được nhân viên tư vấn cụ thể áp dụng giải pháp nào sẽ thích hợp với mô hình kinh doanh của doanh nghiệp bạn.

Có thể bạn quan tâm??
  • LANDSOFT BUILDING - PHẦN MỀM QUẢN LÝ TÒA NHÀ TOÀN DIỆN
Tin mới
Facebook chat