5 điểm nổi bật khiến bạn phải ngạc nhiên về CRM

5 điểm nổi bật khiến bạn phải ngạc nhiên về CRM

phần mềm quản lý quan hệ khách hàng

5 điểm nổi bật khiến bạn phải ngạc nhiên về CRM

09/09/2016 00:00:00
5 điểm nổi bật khiến bạn phải ngạc nhiên về CRM

Như vậy liệu đã đủ, những lợi ích mà một hệ thống CRM có thể cung cấp cho doanh nghiệp của bạn vượt ra ngoài những lợi ích mà bạn mong đợi. Dưới đây là 5 lợi ích đáng ngạc nhiên mà phần mềm CRM mang đến cho bạn.

 

1. CRM Online.

 

Giải pháp online của hệ thống CRM cung cấp cho nhân viên của bạn khả năng truy cập dữ liệu bằng máy tính. Điều này cho phép nhân viên bán hàng của bạn có thể truy cập, lưu trữ thông tin khách hàng và bán hàng mọi lúc mọi nơi ở bất kỳ đâu chỉ cần có truy cập kết nối mạng. Dịch vụ khách hàng cũng được cải thiện khi nhân viên chăm sóc khách hàng có thể hỗ trợ khách hàng bất cứ khi nào. Nhân viên của bạn không nhất thiết phải đến công ty để làm việc và trao đổi dữ liệu, ở bất kỳ nơi đâu, ngay cả khi ở nhà thì mọi tình hình, kế hoạch chăm sóc khách hàng đều được lưu trữ và kiểm soát. Những lợi thế này sẽ góp phần tăng bán hàng, cải thiện tỷ lệ chuyển đổi và nâng cao sự hài lòng của khách hàng.

2. Chia sẻ và cải thiện tinh thần làm việc nhóm.

 

Một giải pháp phần mềm quản lý quan hệ khách hàng CRM Plus sẽ làm cho việc tổ chức làm việc chung và chia sẻ thông tin giữa các bộ phận trở nên dễ dàng. Các bộ phận bán hàng, marketing, hỗ trợ, chăm sóc khách hàng, kế toán và quản lý có thể cùng nhau đóng góp thông tin trên CRM để cung cấp cho khách hàng một trải nghiệm sử dụng tốt hơn, các phương án marketing và bán hàng cũng hiệu quả hơn.

 

3. Định hướng phát triển.

 

Phần mềm CRM cung cấp cho các doanh nghiệp thông tin của khách hàng, theo dõi các hành vi của khách hàng để doanh nghiệp có thể dự đoán nhu cầu của khách hàng và thị trường tiêu dùng. Nắm bắt được nhu cầu của thị trường sẽ giúp các doanh nghiệp có thể đề ra các kế hoạch sản xuất, phát triển phù hợp.

 

4. Xây dựng khách hàng trung thành.

 

Sự gia tăng trong chuyển đổi khách hàng không phải là lợi ích duy nhất của một hệ thống quản lý quan hệ khách hàng CRM trực tiếp ảnh hưởng đến khách hàng tiềm năng và hiện tại của bạn. Hệ thống CRM cho phép các nhân viên chăm sóc khách hàng có thể dễ dàng truy cập đến các dữ liệu khách hàng và lịch sử giao dịch với khách hàng. Điều này sẽ giúp cho việc hỗ trợ khách hàng được nhanh chóng, hiệu quả hơn. Theo thời gian, phương pháp này sẽ giúp xây dựng niềm tin cho khách hàng của bạn và tạo ra các khách hàng trung thành.

 

5. Báo cáo hữu ích.

 

Các doanh nghiệp luôn cần các báo cáo thống kê để đánh giá tình hình kinh doanh và đề ra các chiến lược phát triển cũng như đánh giá năng lực của các nhân viên. Hầu hết các báo cáo được các doanh nghiệp sử dụng đều được tính toán bởi các bộ phận phụ trách lĩnh vực đó và thường hay xảy ra các lỗi hoặc không đồng nhất giữa các bộ phận. Phần mềm CRM tốt nhất sẽ tự động thống kê và cung cấp cho doanh nghiệp các báo cáo một cách đầy đủ, chính xác và nhanh chóng nhất.

Có thể bạn quan tâm??
  • LANDSOFT BUILDING - PHẦN MỀM QUẢN LÝ TÒA NHÀ TOÀN DIỆN
Tin mới
Facebook chat