Nghiên cứu tâm lý của khách du lịch

Nghiên cứu tâm lý của khách du lịch từ đó công ty bạn có thể lên chính lược triển khai thích hợp, thúc đẩy bán hàng hiệu quả

phần mềm quản lý du lịch

Nghiên cứu tâm lý của khách du lịch

05/04/2017 00:00:00
Nghiên cứu tâm lý của khách du lịch

Nghiên cứu tâm lý khách hàng nói chung đều rất quan trọng đối với các doanh nghiệp. Hiểu được khách hàng thì doanh nghiệp mới có giải pháp triển khai sản phẩm hoặc dịch vụ hiệu quả. Đối với ngành du lịch cũng vậy, cần phải tìm hiểu nhu cầu và tâm lý khách hàng.

 

Lợi ích nghiên cứu tâm lý du khách

 

  • Nghiên cứu tâm lý du khách giúp công ty bạn có thể điều chỉnh giải pháp cung cấp dịch vụ của mình sao cho phù hợp với những đặc điểm tâm lý và hành vi của du khách, từ đó có thể mang lại cho du khách sự hài lòng về dịch vụ cao nhất.

 

  • Giúp những nhà kinh doanh tour có thể sáng tạo chiến lược và phát triển dịch vụ tốt nhất đáp ứng thị hiếu khách hàng.

 

  • Sau khi hiểu về nhu cầu của khách hàng giúp bạn tìm cách để hoàn thiện hệ thống kinh doanh tour

 

Nghiên cứu tâm lý của khách du lịch

 

Những yếu tố ảnh hưởng đến tâm lý khách hàng

 

Một số yếu tố ảnh hưởng đến tâm lý khách hàng như: Môi trường tự nhiên, môi trường xã hội, yếu tố cá nhân (Giới tính, độ tuổi, Sở thích, nghề nghiệp, thu nhập…), quá trình phục vụ diễn ra thế nào trong gói dịch vụ tour…

 

Giải pháp hỗ trợ khai thác nhu cầu và tâm lý du khách

 

Để đưa ra báo cáo nhu cầu khách hàng, có thể bạn cần triển khai và tập hợp dữ liệu từ nhiều giai đoạn như: khảo sát nhanh bằng bảng hỏi, phỏng vấn sâu, thu thập thông tin từ đội ngũ chăm sóc khách hàng, đội ngũ kinh doanh… điều này làm bạn mất khá nhiều thời gian và công sức. Để giúp bạn rút ngắn thời gian làm việc hơn bạn có thể sử dụng giải pháp quản lý chuyên nghiệp đó là phần mềm quản lý du lịch Tour Plus

 

Phần mềm này cho phép bạn quản lý toàn diện về hoạt động kinh doanh tour, tích hợp nền web nên sử dụng dễ dàng, thận thiện.

 

Nghiên cứu tâm lý của khách du lịch

 

Công ty bạn có thể quản lý rất nhiều hạng mục công việc trên cùng một hệ thống như: Thông tin tour trong và ngoài nước, trạng thái tour hiện tại là khách hàng lẻ và đoàn, quản lý nhân viên kinh doanh và chăm sóc khách hàng, quản lý điều hành tour, quản lý book vé, quản lý đối tác tour…

 

Từ những dữ liệu trên hệ thống bạn sẽ vừa quản lý hệ thống kinh doanh tour vừa phân tích nhu cầu khách hàng tốt hơn. Đặc biệt có module phản hồi của khách hàng sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về khách hàng, xử lý sự cố kịp thời khi khách hàng phản hồi.

 

Để nắm bắt chi tiết về phần mềm quản lý này các bạn có thể liên hệ trực tiếp đến DIP Việt Nam hoặc liên hệ hotline: (04)6328 6057

Có thể bạn quan tâm??
  • LANDSOFT BUILDING - PHẦN MỀM QUẢN LÝ TÒA NHÀ TOÀN DIỆN
Tin mới
Facebook chat