Quy trình chăm sóc khách hàng tại phòng khám nha khoa

Quy trình chăm sóc khách hàng tại phòng khám nha khoa có ba giai đoạn chính cần làm tốt đó là chăm sóc trước khi, trong khi và sau khi điều trị.

Phần mềm quản lý nha khoa, phần mềm chăm sóc khách hàng

Quy trình chăm sóc khách hàng tại phòng khám nha khoa

23/03/2017 00:00:00
Quy trình chăm sóc khách hàng tại phòng khám nha khoa

Ngày nay nhu cầu về sức khỏe luôn được chú trọng và để đáp ứng nhu cầu này đã có nhiều phòng khám tư nhân được xây dựng để phục vụ khách hàng, trong đó có rất nhiều phòng khám nha khoa đã được xây dựng trên toàn quốc. Khi nói đến điều trị bệnh lý thì vấn đề chăm sóc khách hàng rất quan trọng, vậy làm thế nào để các phòng khám tư nhân nói chung và phòng khám nha khoa nói riêng chăm sóc bệnh nhân tốt nhất.

 

Quy trình tiếp nhận và chăm sóc bệnh nhân

 

Một quy trình thông thường được triển khai tại nhiều phòng nha như: Tìm hiểu khách hàng và thu thập thông tin, tư vấn dịch vụ thích hợp với ca, tiếp nhận ca điều trị, tiến hành điều trị, tái khám và chăm sóc khách hàng sau điều trị.

 

Quy trình chăm sóc khách hàng tại phòng khám nha khoa

 

Đối với chăm sóc khách hàng có ba giai đoạn chính: Trước khi bệnh nhân điều trị, trong khi điều trị và sau khi điều trị.

 

Đây là những hạng mục không thể thiếu tại phòng khám nha khoa và để vận hành các hạng mục công việc này một cách thường xuyên cần có một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và một giải pháp quản lý hiệu quả.

 

Tham khảo: Phần mềm chăm sóc khách hàng CRM Plus

 

Sở dĩ cần đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ điều trì bệnh hiệu quả sẽ khẳng định mức độ uy tín của phòng khám đối với khách hàng. Kết hợp với giải pháp quản lý tốt sẽ điều phối công việc tốt hơn, khi khách hàng nhận thấy dịch vụ tốt và nhanh chóng sẽ là lý do để khác hàng quay lại phòng khám trong các lần điều trị khác. Đồng thời sẽ thu hút khách hàng mới.

 

Giải pháp quản lý và hỗ trợ chăm sóc khách hàng

 

Khi nói đến chăm sóc khách hàng, đa số các công ty sẽ nghĩ đến CRM. Trên nền tảng CRM quản trị quan hệ khách hàng thì công ty DIP Việt Nam có cung cấp phần mềm quản lý nha khoa dành cho hệ thống phòng khám nha khoa.

 

Quy trình chăm sóc khách hàng tại phòng khám nha khoa

 

Đây là một giải pháp quản lý bằng công nghệ hiện đại sẽ hỗ trợ phòng nha quản lý toàn diện về thông tin khách hàng, đội ngũ nhân viên, lịch điều trị của bệnh nhân, hình thức thanh toán, khuyến mãi, dịch vụ và trang thiết bị… Đặc biệt có thể quản lý dữ liệu của nhiều chi nhánh phòng khám trên cùng một hệ thống.

 

Bạn có thể theo dõi hệ thống thường xuyên và dựa trên dữ liệu để phân tích tình hình phòng khám như thế nào và lên kế hoạch, điều phối chăm sóc khách hàng thích hợp theo từng giai đoạn.

Có thể bạn quan tâm??
  • LANDSOFT BUILDING - PHẦN MỀM QUẢN LÝ TÒA NHÀ TOÀN DIỆN
Tin mới
Facebook chat