Tại sao cần phải dùng phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng CRM Plus thay cho Excel và sổ sách?

Tại sao cần phải dùng phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng CRM Plus thay cho Excel và sổ sách?

19/09/2017 00:00:00
Tại sao cần phải dùng phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng CRM Plus thay cho Excel và sổ sách?

Đa số các doanh nghiệp thường chỉ sử dụng phần mềm Excel hay sổ sách để ghi chép và theo dõi việc bán hàng, chăm sóc khách hàng. Điều này sẽ rất hạn chế khi doanh nghiệp cần truy xuất xuất nhập tồn kho, công nợ, doanh thu, mất rất nhiều thời gian và thường xuyên có sai số, bỏ sót. Đặc biệt với kho khách hàng khổng lồ, chủ doanh nghiệp cũng gặp khó khăn để nắm bắt tình hình kinh doanh, bán hàng, hơn nữa việc chăm sóc khách hàng không được thực hiện chặt chẽ, khách hàng dễ dàng từ bỏ đơn vị của bạn để tìm kiếm đơn vị chuyên nghiệp hơn.

 

Phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng CRM Plus là giải pháp hỗ trợ quản lý bán hàng, quản lý khách hàng, quản lý các cơ hội bán hàng, quản lý kho, doanh thu…một cách chính xác, chuyên nghiệp thay thế các thao tác sổ sách nhập liệu, tìm kiếm bằng tay hay excel

 

Phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng, sẽ giải quyết được toàn bộ các vấn đề trên

 

Tại sao cần phải dùng phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng CRM Plus thay cho Excel và sổ sách

 

Excel là một phần mềm tốt mà mọi doanh nghiệp đều đang sử dụng: Từ những nhân viên công sở, kỹ sư bác sĩ cho tới cả giáo viên mầm non. Chúng được sử dụng như một công cụ tính toán, lập báo cáo, lập các kế hoạch hay thần thánh hơn là để quản lý dự án.

 

Excel là một phần mềm hữu ích nhưng với kho khách hàng khổng lồ cần được theo dõi và chăm sóc phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng CRM Plus lại nâng tầm của việc quản lý doanh nghiệp lên đến mức hoàn hảo.

 

 

CRM Plus giúp những nhà quản lý có cái nhìn tổng thể về doanh nghiệp của mình. Phần mềm thay thế cho việc áp dụng KPI phức tạp mà đơn vị có thể mất rất nhiều tháng mới xây dựng được. CRM Plus kết nối các cấp lãnh đạo với nhân viên mọi lúc, mọi nơi.

 

 

CRM giúp cho mọi nhân viên từ kinh doanh, kế toán, … theo dõi và quản lý công việc của bản thân, tự động nhắc nhở tiến trình công việc. Không những thế mọi thông tin về Khách hàng được lưu trữ, bảo mật trong CRM Plus không lo lắng về vấn đề phần cứng bị hỏng, mất dữ liệu. Hơn nữa, CRM Plus khiến quá trình chốt Sale giảm đi nhanh chóng cũng như kết quả kinh doanh tăng trưởng đáng kể.

Có thể bạn quan tâm??
  • LANDSOFT BUILDING - PHẦN MỀM QUẢN LÝ TÒA NHÀ TOÀN DIỆN
Tin mới
Facebook chat