4 yếu tố cần nghiên cứu để ứng dụng phần mềm quản lý đạt hiệu quả

Doanh nghiệp của bạn đang gặp khó khăn trong quản lý? Doanh nghiệp của bạn cần một giải pháp để giải quyết các khó khăn đó? Doanh nghiệp của bạn quyết định ứng dụng công nghệ vào quản lý? Nhưng lại ch

phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng, CRM Plus

4 yếu tố cần nghiên cứu để ứng dụng phần mềm quản lý đạt hiệu quả

12/08/2017 00:00:00
4 yếu tố cần nghiên cứu để ứng dụng phần mềm quản lý đạt hiệu quả

Doanh nghiệp của bạn đang gặp khó khăn trong quản lý? Doanh nghiệp của bạn cần một giải pháp để giải quyết các khó khăn đó? Doanh nghiệp của bạn quyết định ứng dụng công nghệ vào quản lý? Nhưng lại chưa biết bắt đầu hành động từ đâu? Cần cân nhắc những yếu tố nào?

 

Bài viết dưới đây tôi sẽ chia sẻ cho các doanh nghiệp các yếu tố cần nghiên cứu để ứng dụng phần mềm quản lý  hiệu quả nhất.

 

Nhận định tình hình của doanh nghiệp

 

 

Đây là yếu tố đầu tiên cũng là yếu tố quan trọng nhất quyết định hiệu suất của phần mềm quản lý mà doanh nghiệp đang ứng dụng. Người quản lý phải xác định được rằng doanh nghiệp đang gặp khó khăn gì trong khâu quản lý? Và giải pháp phần mềm quản lý nào sẽ giúp doanh nghiệp giải quyết vướng mắc đó?

 

Ngoài ra, người quản lý cũng cần nhận định rằng ngân quỹ hiện tại của doanh nghiệp lớn hay nhỏ để thương lượng với công ty cung cấp giải pháp phần mềm. Và người quản lý nên đánh giá sơ lược trình độ công nghệ thông tin của đội ngũ nhân, cơ sở hạ tầng của doanh nghiệp… Nhờ đó lãnh đạo nhân thức được doanh nghiệp còn thiếu nhứng yếu tố gì và có kế hoạch cụ thể, chính xác cho quá trình ứng dụng, triển khai phần mềm sắp tới.

 

  Công ty phần mềm DIP Vietnam với đội ngũ chuyên viên tư vấn và triển khai chuyên nghiệp sẵn sàng hỗ trợ doanh nghiệp cung ứng các giải pháp phầm nềm quản lý doanh nghiệp, quản lý quan hệ khách hàng với nền tảng hệ thống ERP, mô hình CRM.

 

Nhà cung cấp

 

Khi đã xác định rõ ràng tình hình doanh nghiệp, chọn nhà cung cấp là một yếu tố cấp thiết, ảnh hưởng trực tiếp tới hiệu quả của hệ thống quản lý. Nhà cung cấp là nơi doanh nghiệp sẽ gửi gắm niềm tin, tiền bạc nên việc tìm hiểu thông tin về nhà cung cấp là điều tất yếu.

 

Công việc của doanh nghiệp là hãy liệt kê ra một danh sách các nhà cung cấp, giá cả phần mềm của từng nhà cung cấp. Một việc làm mang lại kết quả cũng như giúp doanh nghiệp lựa chọn nhà cung cấp chính chính xác hơn là nên đọc tất cả các bài review, comment đánh giá về từng nhà cung cấp trong danh sách và về phần mềm quản lý họ cung cấp. Sau đó, lựa chọn ra mười nhà cung cấp mà bạn cho là đáng tin nhất rồi tìm hiểu kỹ hơn về họ. Đừng quên liên lạc trực tiếp bởi đây là cơ hội để bạn chấm điểm phần mềm gián tiếp thông qua chất lượng phục vụ của họ.

 

Dịch vụ đi kèm

 

Ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý đồng nghĩa với việc doanh nghiệp sẽ nâng lên một tầng cao mới. Phần lớn đội ngũ nhân viên của doanh nghiệp đều chưa có nhiều kiến thức về công nghệ thông tin. Họ gần như chưa được làm quen với các phần mềm quản lý. Thậm chí, họ còn chưa bao giờ nghe đến sự tồn tại của phần mềm. Vì vậy, các khóa tập huấn đi kèm cực kỳ quan trọng. Nó giúp đội ngũ nhân viên của doanh nghiệp thích ứng nhanh hơn, có thể khai thác được tối được các tính năng của phần mềm.

 

Những chương trình, chính sách khuyến mãi liên quan tới đào tạo nghiệp vụ phần mềm cũng là những khía cạnh doanh nghiệp cần xem xét để giảm bớt phần nào chi phí. Những nhà cung cấp có thêm dịch vụ bảo hành, hỗ trợ khi doanh nghiệp gặp những sự cố liên quan đến phần mềm rất đáng được lưu ý. Bởi trong quá trình ứng dụng phần mềm, doanh nghiệp không thể tránh khỏi những rủi ro như format bộ nhớ, note nhầm module...

 

Với giải pháp phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng CRM Plus của DIP Vietnam luôn có các chính sách về đào tạo cũng như bảo hành, bảo trì ưu đãi nhất, mang lại sự hài lòng tuyệt đối từ phía các doanh nghiệp.

 

Các tính năng của phần mềm

 

crm_giao_dien_chinh_phan_mem_quan_ly_khach_hang.jpg

Giao diện phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng CRM Plus

 

Trước khi cung cấp phần mềm cho các doanh nghiệp, các đơn vị cung cấp giải pháp phần mềm quản lý sẽ phải giới thiệu, demo về sản phẩm, về các tính năng của sản phẩm… để doanh nghiệp biết được những khó khăn của mình được phần mềm quản lý giải quyết như thế nào. Vì vậy, doanh nghiệp cần tìm hiểu kỹ các tính năng của phần mềm.

 

Tìm hiểu các thuộc tính của phần mềm nhằm giúp doanh nghiệp có cơ sở để so sánh xem phần mềm đó có phù hợp với quy trình và nhu cầu của doanh nghiệp hay không. Nếu chưa phù hợp thì có thể yêu cầu nhà cung cấp điều chỉnh cho phù hợp được không. Chi phí cho việc điều chỉnh là bao nhiêu. Nếu nhà cung cấp không chịu điều chỉnh hoặc chi phí điều chỉnh quá cao, doanh nghiệp sẽ tìm những nhà cung cấp khác. Tránh xảy ra trường hợp sau khi đặt bút ký hợp đồng mới phát hiện ra những điểm không tương thích gây lãng phí ngân sách của doanh nghiệp.

 

Trên đây là yếu tố cơ bản cần nghiên cứu để ứng dụng phần mềm quản lý  hiệu quả nhất. Ngoài ra còn nhiều khía cạnh khác mà doanh nghiệp cần cân nhắc để đạt được hiệu quả cao hơn. Giải pháp phần mềm quản lý quan hệ khách hàng CRM Plus với các tính năng CRM mở và có thể tùy chỉnh phù hợp với từng đặc thù của các doanh nghiệp khác nhau, tự tin là giải pháp hoàn hảo mang lại hiệu quả cao trong công tác quản lý doanh nghiệp.

Khánh Vân

Có thể bạn quan tâm??
  • LANDSOFT BUILDING - PHẦN MỀM QUẢN LÝ TÒA NHÀ TOÀN DIỆN
Tin mới
Facebook chat