Doanh nghiệp phải làm gì để không trở thành lực cản của sự tiến bộ

Trong những năm gần đây, các doanh nghiệp kinh doanh đang có những tiến bộ vượt bậc trong việc ứng dụng công nghệ vào sản xuất và bộ máy vận hành nhằm đáp ứng nhu cầu ngày khắt khe của thị trường. Điề

ứng dụng công nghệ trong quản lý, phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng, CRM Plus, DIP Vietnam

Doanh nghiệp phải làm gì để không trở thành lực cản của sự tiến bộ

11/08/2017 00:00:00
Doanh nghiệp phải làm gì để không trở thành lực cản của sự tiến bộ

Trong những năm gần đây, các doanh nghiệp kinh doanh đang có những tiến bộ vượt bậc trong việc ứng dụng công nghệ vào sản xuất và bộ máy vận hành nhằm đáp ứng nhu cầu ngày khắt khe của thị trường. Điều này đòi hỏi chính sách phải thay đổi kịp thời để quản lý và điều phối, tạo hành lang phát triển, nếu không vô hình trung trở thành lực cản của sự tiến bộ.

 

doanh-nghiep-phai-lam-gi-de-khong-tro-thanh-luc-can-cua-su-tien-bo.jpg

 

Việc cải cách doanh nghiệp đóng vai trò rất quan trọng khi tính cạnh tranh trong thị trường ngày càng lớn. Có rất nhiều vấn đề đặt ra với các doanh nghiệp hiện nay như: Họ sở hữu số lượng hàng hóa lớn? Sau đó là lượng khách hàng khổng lồ? Những hợp đồng văn kiện liên tục được ký? Nếu không đồng nhất về việc quản lý, có kế hoạch hợp lý sẽ gây ra nhầm lẫn và thất thoát không đáng có. Trên thực tế, việc ghi chép hàng hóa nhập xuất, đơn hàng, phiếu tính tiền cho khách hàng và đơn hàng hằng ngày, quản lý chăm sóc khách hàng mất rất nhiều thời gian và khiến chủ cửa hàng phải đau đầu, mệt mỏi.

 

Nền kinh tế chia sẻ xuất phát từ mô hình kinh doanh dựa vào nền tảng công nghệ, đã được đề cập nhiều năm nay tại Việt Nam. Liệu quan điểm thị trường thay đổi ra sao và cơ chế pháp lý thế nào để ứng xử phù hợp, sau thời gian dài chỉ ứng phó lúng túng, còn mang tính cục bộ doanh nghiệp hoặc địa phương. Các công ty ra đời sau vận dụng công nghệ, các tính năng CRM để khởi tạo thị trường và nguồn lực mới ngay trên nền tảng cũ. Họ dùng công nghệ kết nối các nguồn lực và phổ cập hóa dịch vụ đến tầng lớp ít có khả năng và cơ hội tiếp cận nhất. Một cơ chế tốt sẽ tạo ra không gian kinh doanh mới thúc đẩy toàn thị trường lớn lên thay vì đi "giật" miếng bánh cũ.

 

Thực tế cho thấy,giá trị cuối cùng của các công ty khởi nghiệp mới là tạo ra sản phẩm dịch vụ mà người dùng cảm thấy phù hợp nhất với chi phí họ bỏ ra. Các xu hướng kinh doanh đang dần thay đổi, được điều chỉnh và tiến hóa khôn lường trên nền các ý tưởng mới dựa vào công nghệ. Thêm vào đó, cùng một nền tảng nhưng người chiến thắng thị trường do ở cách triển khai mới, cách tiếp cận thị trường khác và cách vận hành trên cơ sở cầu khách hàng là gì để tạo ra mô hình mới sáng tạo hơn.

 

giao-dien-crm.png

Giao diện phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng CRM Plus

 

Bên cạnh đó, vấn đề quản lý nhân viên không đơn giản, nhất là những đơn vị áp dụng mô hình kinh doanh theo chuỗi. Không ai có thể đảm bảo nhân viên thực sự trung thực, việc gian lận để chuộc lợi cá nhân là vấn đề xảy ra thường xuyên mà báo chí thường hay đề cập. Đó chỉ là một trong số ít những vấn đề mà những đơn vị kinh doanh đang gặp phải, vì vậy để giúp quản lý chặt chẽ hàng hóa và doanh thu, đem lại chất lượng phục vụ khách hàng tốt nhất, việc áp dụng công nghệ cần được các doanh nghiệp hưởng ứng.

 

Sự biến đổi liên tục của công nghệ sẽ còn tiếp tục tạo ra thách thức mới, khó thể thỏa mãn xung đột giữa cái cũ và cái mới, giữa hiện đại và truyền thống, giữa quyền lợi và sự tiến bộ. Ứng dụng công nghệ thông tin vào quản lý nói chung và sử dụng các phần mềm quản lý nói riêng trong các doanh nghiệp là xu hướng tất yếu để đáp ứng nhu cầu thay đổi của người tiêu dùng cũng như sự cạnh tranh trong thị trường. Với sự hỗ trợ của các giải pháp phần mềm quản lý quan hệ khách hàng, các doanh nghiệp luôn có những đột phá vượt bậc trong tương lai. Phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng CRM Plus là sự lựa chọn hoàn hảo của nhiều doanh nghiệp.

 

Có thể bạn quan tâm??
  • LANDSOFT BUILDING - PHẦN MỀM QUẢN LÝ TÒA NHÀ TOÀN DIỆN
Tin mới
Facebook chat