28/04/2017 00:00:00
Khi bạn chọn lựa mua một sản phẩm nào đó đều có lý do riêng và trong đó vẫn có yếu tố sở thích dẫn đến quyết định mua sản phẩm hoặc dịch vụ nào đó. Đối với vấn đề du lịch cũng vậy, để khách hàng chọn địa điểm du lịch đều có sở thích tác động. Sau đây là cách phân tích sở thích khách du lịch mà công ty lữ hành nên chú ý.
- Nếu động cơ đi du lịch để nghỉ ngơi, giải trí phục hồi tâm sinh lý thì sở thích của khách hàng thường là: Các chuyến đi bao trọn gói, đi những nơi xa, thích đi theo nhóm, thích yên tĩnh, thích những hoạt động như vận động tắm nắng, thích viếng thăm bạn bè hoặc người thân quen, thích nhiều loại hình ăn nghỉ, giải trí, chụp hình…
- Nếu đi du lịch để khám phá thường sẽ thích phiêu lưu mạo hiểm, thích tới những nơi xa xôi, thích tìm tòi cái mới lạ, thích hòa mình vào văn hóa địa phương,…
- Đi du lịch vì hội nghị, công tác: Thường có sở thích phòng ngủ chất lượng cao và đủ tiện nghi, tính chính xác trong phục vụ…
- Đi du lịch với mục đích chữa bệnh: Thích phục vụ ân cần và chu đáo, thích được động viên và an ủi, có nhiều dịch vụ phục vụ….
Khi công ty lữ hành phân tích được sở thích và nhu cầu của khách hàng từ đó công ty bạn sẽ đáp ứng nhu cầu của khách hàng tốt nhất. Khách hàng nhận thấy dịch vụ chất lượng sẽ có sự hài lòng và đó chính là mục tiêu mà mỗi công ty nói chung đều muốn vươn tới.
Thêm vào đó công ty lữ hành có giải pháp quản lý hệ thống hiệu quả sẽ có sự tương tác nhanh chóng và chủ động hơn. Hiện tại công ty phần mềm DIP Việt Nam cung cấp giải pháp quản lý tour khép kín đó là phần mềm quản lý du lịch Tour Plus.
Công ty lữ hành của bạn đang cần đến giải pháp quản lý hiệu quả hãy liên hệ đến công ty phần mềm DIP Việt Nam để chúng tôi được tư vấn cụ thể về giải pháp.