Quản lý dịch vụ, bảo trị hệ thống

Quản lý dịch vụ, bảo trị hệ thống

Quản lý dịch vụ, bảo trị hệ thống

Quản lý cơ hội kinh doanh

26/07/2016 00:00:00
Quản lý cơ hội kinh doanh

Phần mềm quản lý kinh doanh BMS Plus giúp các chuỗi cửa hàng có thể theo dõi, thống kê, phân tích, tổng hợp các giao dịch hàng ngày của nhân viên. Trên phần mềm sẽ thống kê nhanh cho bạn các cơ hội kinh doanh đang ở giai đoạn nào, giá trị của các cơ hội dự kiến tới thời điểm hiện tại là bao nhiêu, có bao nhiêu cơ hội thất bại…

 

Với những con số như vậy giúp cho nhân viên kinh doanh nắm bắt được một cái nhìn tổng quan nhất về thực trạng kinh doanh và sẽ có phương thức quản lý các cơ hội của mình chặt chẽ hơn. Từ đó, người Quản lý có thể phân tích và dự đoán được tình hình kinh doanh của doanh nghiệp đồng thời đưa ra những chiến lược kinh doanh kịp thời nhất.

 

Quản lý thông tin cơ hội

 

Hệ thống phần mềm quản lý thông tin cơ hội kinh doanh chặt chẽ trong suốt quá trình hoạt động, đặc biệt là khi phát sinh cơ hội kinh doanh tại từng chi nhánh cửa hàng.

 

Phần mềm quản lý toàn bộ các thông tin cơ hội bao gồm: Tên cơ hội, mã cơ hội, sản phẩm, dịch vụ khách hàng quan tâm, địa chỉ khách hàng, số điện thoại, email, mức độ tiềm năng, nhân viên quản lý, loại khách hàng…

 

 

 

Dễ dàng tìm kiếm thông tin cơ hội

 

Sử dụng phần mềm BMS Plus giúp các chuỗi cửa hàng có thể tìm kiếm thông tin khách hàng mang lại cơ hội kinh doanh, bao gồm thông tin khách hàng, cơ hội bán hàng, số điện thoại, email… Ví dụ như: Người quản lý hoặc nhân viên muốn tìm kiếm khách hàng là những khách hàng tiềm năng của của mình thì mình click chọn mục Loại khách hàng và chọn Khách hàng tiềm năng tự động hệ thống sẽ hiển thị ra những khách hàng tiềm năng của mình

 

Tìm kiếm cơ hội

 

 

Phân loại tình trạng cơ hội

 

Phần mềm quản lý kinh doanh thống kê nhanh các cơ hội kinh doanh đang ở giai đoạn nào, giá trị hiện tại của cơ hội kinh doanh đang dự kiến đến thời điểm hiện tại là bao nhiêu, có bao nhiêu cơ hội kinh doanh thất bại… thông qua đó phân tích chính xác tình trạng của cơ hội kinh doanh, phân tích nhu cầu khách hàng và đánh giá năng lực khách hàng, từ đó thể thiết lập ra các trạng thái cơ hội như loại khách hàng chưa xử lý, khách hàng đang xử lý, xử lý thành công, đàm phán hợp đồng… Như vậy nhân viên sẽ biết được mình cần khai thác và tập chung vào cơ hội nào.

 

phân loại cơ hội

 

 

Ghi nhớ lịch sử làm việc với khách hàng

 

Phần mềm quản lý kinh doanh BMS Plus giúp nhân viên tại các chuỗi cửa hàng, doanh nghiệp lưu trữ lại toàn bộ nhật ký xử lý, lịch sử chăm sóc của kinh doanh với từng khách hàng cụ thể. Những nội dung công việc như tương tác qua mail, gọi điện, gặp trực tiếp…Ghi nhớ công việc thông qua chức năng note nhật ký xử lý trên hệ thống sẽ lưu vết được toàn bộ lịch sử tương tác của nhân viên kinh doanh với khách hàng. Chức năng này hỗ trợ đắc lực cho nhân viên kinh doanh kiểm soát được kho khách hàng của mình.

 

Có thể bạn quan tâm??
  • LANDSOFT BUILDING - PHẦN MỀM QUẢN LÝ TÒA NHÀ TOÀN DIỆN
Tin mới
Facebook chat