Quản lý thông tin khách hàng khách hàng

Quản lý thông tin khách hàng khách hàng

Quản lý thông tin khách hàng khách hàng

Quản lý hệ thống, nhân viên

26/07/2016 00:00:00
Quản lý hệ thống, nhân viên

Phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng CRM PLUS​ không những quản lý được toàn bộ trụ sở, chi nhánh, danh sách nhân viên của công ty mà còn có chức năng phân quyền rất chi tiết. Với chức năng phân quyền của phần mềm hỗ trợ việc phân rõ quyền hạn, trách nhiệm của từng cá nhân đối với công việc.

 

Quản lý danh sách trụ sở chi nhánh phòng ban

 

Người quản lý hoàn toàn chủ động trong việc thiết lập trụ sở chi nhánh, phòng ban, chức vụ. Việc thiết lập không giới hạn, và quản lý được nhiều chi nhi nhánh của công ty.

 

Quản lý thông tin nhân viên

 

Quản lý chi tiết danh sách nhân viên

 

Module nhân viên hỗ trợ quản lý chi tiết các thông tin cá nhân của từng nhân viên như: Họ và tên, Ngày sinh, Nguyên quán, địa chỉ, Email, Chức vụ, Phòng ban, Nhóm kinh doanh, Trụ sở chi nhánh…

 

Trong phân hệ quản lý danh sách nhân viên, toàn bộ các trường thông tin đều hỗ trợ lọc tìm kiếm rất nhanh. Ngoài ra phân hệ còn có các tiện ích khác như reset mật khẩu, khóa và mở tài khoản nhân viên khi nhân viên nghỉ việc, hỗ trợ add các tài liệu, hồ sơ liên quan đến nhân viên lên hệ thống để quản lý.

 

 

Phân quyền chi tiết từng phòng ban, chi tiết đến từng thao tác

 

CRM PLUS hỗ trợ chức năng phân quyền sử dụng các chức năng trên phần mềm và phân quyền truy cập. Cơ chế phân quyền giúp cho người quản lý phân định được trách nhiệm của mỗi cá nhân, phòng ban.

 

Những người cùng quyền hạn chúng ta sẽ thiết lập một nhóm quyền và phân quyền cho họ được xem những thông tin gì trong phân mềm, được thực hiện thao tác gì.

 

phân quyền nhân viên

 

Có thể bạn quan tâm??
  • LANDSOFT BUILDING - PHẦN MỀM QUẢN LÝ TÒA NHÀ TOÀN DIỆN
Tin mới
Facebook chat