AMICA triển khai thành công giải pháp quản lý chăm sóc khách hàng CRM Plus

AMICA triển khai thành công giải pháp quản lý chăm sóc khách hàng CRM Plus

09/09/2016 00:00:00
AMICA triển khai thành công giải pháp quản lý chăm sóc khách hàng CRM Plus

Với sứ mệnh góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh cho các doanh nghiệp Việt, Công ty cổ phần Giải pháp Phát triển Doanh nghiệp AMICA luôn đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ vào mọi hoạt động. Trên cơ sở nghiên cứu, so sánh tính năng và hiệu quả, Ban lãnh đạo công ty AMICA đã quyết định lựa chọn Phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng CRM Plus là người bạn đồng hành để thực hiện sứ mệnh của mình.

 


Hội thảo Cơ hội & thách thức từ các Hiệp định do AMICA tổ chức

 

Đứng trước thị trường công nghệ phát triển đa dạng như hiện nay, AMICA đã phải “cân đo đong đếm”, kiểm tra kỹ lưỡng mọi tính năng, quy trình, hiệu quả và mức độ khả thi mới đưa ra lựa chọn sử dụng giải pháp phần mềm vào hoạt động kinh doanh. Với quy trình khép kín, hệ thống tính năng mở được thiết lập dựa trên yêu cầu của doanh nghiệp, Phần mềm quản lý kinh doanh CRM Plus đã hoàn toàn chinh phục được Ban lãnh đạo và đội ngũ chuyên gia khó tính của AMICA.

 

Luôn đặt mình vào tâm thế của doanh nghiệp, đối tác, hiểu rõ mục tiêu, sứ mệnh của AMICA, DIP Vietnam đã tư vấn và đưa ra mang đến nhiều tính năng cơ bản và nâng cao giúp doanh nghiệp quản lý một cách tổng thể và chi tiết đến từng nhân viên, bộ phận, phòng ban:

 

Module quản lý khách hàng/nhà cung cấp/đối tác: Người dùng sẽ được quản lý kho tài nguyên khổng lồ về thông tin khách hàng doanh nghiệp, khách hàng cá nhân theo nhóm, loại hình kinh doanh, ngành nghề, khu vực. Chức năng Import hàng loạt danh sách khách hàng mới dễ dàng và thuận tiện.

 

Module quản lý nhân viên: Không chỉ quản lý tổng thể mọi hoạt động, phần mềm quản lý thông tin khách hàng CRM Plus còn quản lý chi tiết đến từng nhân viên, phòng ban, chi nhánh, nhóm. Quản lý công việc, nhiệm vụ, lịch hẹn với khách hàng, cơ hội kinh doanh theo từng nhân viên…

 

Module quản lý chi tiết sản phẩm, dịch vụ: Mọi thông tin về sản phẩm: hình ảnh, date sản phẩm, thông số kỹ thuật, lịch sử thay đổi giá sản phẩm đều được hệ thống theo dõi, cập nhật thường xuyên để có sự điều chỉnh phù hợp với nhu cầu thì trường, tăng sức cạnh tranh với các đối thủ.

 

Module tra cứu thông tin doanh nghiệp: Hệ thống cung cấp cho AMICA kho dữ liệu gần 4 triệu khách hàng, thông tin doanh nghiệp trên cả nước và được cập nhật liên tục 24/24 giúp nhân viên kinh doanh dễ dàng tìm kiếm, khai thác khách hàng tiềm năng.

 

Module quản lý cơ hội kinh doanh: Hệ thống cho phép quản lý khách hàng mục tiêu qua nhiều trạng thái: quan tâm, rất quan tâm, báo giá, kết thúc cơ hội bán hàng. Cập nhật quy trình xử lý thông tin khách hàng để lọc ra danh sách khách hàng tiềm năng.

 

Module hỗ trợ Marketing: Với 2 công cụ chính: SMS và Email, hệ thống cho phép gửi hàng loạt Email,SMS tới khách hàng được lấy từ data khách hàng trên phần mềm mà không bị spam. Đồng thời có thể Import hàng loạt danh sách email, SMS từ file excel nguồn bên ngoài một cách dễ dàng và nhanh chóng...

 

Module báo cáo, thống kê: Hệ thống tự động thống kê số lượng khách hàng tiềm năng theo cơ hội; số lượng khách hàng theo nguồn đến: giới thiệu, khách hàng quen, khách hàng biết qua báo chí… Báo cáo danh sách khách hàng mới có trong ngày, tuần, tháng, quý, năm; lịch làm việc của nhân viên với từng khách hàng; chiến dịch marketing đến khách hàng…

 

Để AMICA quản lý một cách tổng thể và hiệu quả hơn, CRM Plus còn mang đến nhiều tính năng khác như: Quản lý báo giá; Quản lý Hợp đồng; quản lý Nhiệm vụ; quản lý lịch hẹn; Chat trao đổi công việc nội bộ; Quản lý tài liệu...

 

Việc triển khai thành công phần mềm quản lý kinh doanh CRM Plus do DIP Vietnam phát triển là sự kiện đặc biệt, đánh dấu bước đột phá trong hoạt động kinh doanh của AMICA đồng thời mở ra nhiều cơ hội kinh doanh hơn cho các doanh nghiệp tại Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm??
  • LANDSOFT BUILDING - PHẦN MỀM QUẢN LÝ TÒA NHÀ TOÀN DIỆN
Tin mới
Facebook chat