Nguyên Đình đột phá trong quản lý với chiến dịch mang tên Thẻ thành viên

CRM Plus với tính năng ưu việt tích hợp chương trình thẻ tích điểm đang mang lại cho các doanh nghiệp giải pháp tối ưu trong chiến lược hướng tới dịch vụ khách hàng hoàn hảo. Và Công ty TNHH ăn uống v

Tiệc cưới Nguyên Đình, CRM Plus, DIP Vietnam, phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng

Nguyên Đình đột phá trong quản lý với chiến dịch mang tên Thẻ thành viên

24/07/2017 00:00:00
Nguyên Đình đột phá trong quản lý với chiến dịch mang tên Thẻ thành viên

CRM Plus với tính năng ưu việt tích hợp chương trình thẻ tích điểm đang mang lại cho các doanh nghiệp giải pháp tối ưu trong chiến lược hướng tới dịch vụ khách hàng hoàn hảo. Và Công ty TNHH ăn uống và tổ chức sự  kiện Nguyên Đình cũng nằm trong số các doanh nghiệp đó.

 

Công ty Nguyên Đình được nhắc tới như một ông trùm trong ngành nhà hàng chuyên phục vụ ăn uống và tổ chức sự  kiện. Với Nguyên Đình, mỗi bữa tiệc là một sự kiện. Công ty luôn mong muốn sẽ mang đến những dịch vụ thật sự hoàn hảo để mỗi khách mời của khách khách sẽ lại là một khách hàng của doanh nghiệp.

 

nguyen-dinh.JPG

Một chi nhánh của Nguyên Đình ở Long Biên - Hà Nội

 

Khi lối tư duy đã quá cũ, cách thức kinh doanh đã quá nghèo nàn hay việc quản lý nhân sự khó kiểm soát… thì việc ứng dụng phần mềm vào quản lý kinh doanh là điều cần thiết và trở nên cấp bách hơn bao giờ hết. Để thực hiện hóa chiến lược của mình, công ty Nguyên Đình đã hợp tác cùng DIP Vietnam ký kết hợp đồng Giải pháp phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng CRM Plus. Với đội ngũ lập trình sáng tạo, nhạy bén cùng đội ngũ triển khai nhiệt tình, chuyên nghiệp CRM Plus cam kết thực hiện và hoàn thành các mục tiêu hàng đầu của Nguyên Đình. Phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng CRM Plus là một trong những chiến lược tối ưu mà DIP Vietnam đang tập trung nghiên cứu và phát triển ứng dụng công nghệ mới.

 

Dựa trên nhu cầu sử dụng và chiến lược kinh doanh, DIP Vietnam đã thiết lập nên hệ thống module chuyên biệt dành cho Nguyên Đình với một số tính năng CRM cơ bản như: Quản lý nhân viên; Tra cứu thông tin doanh nghiệp (miễn phí); Quản lý Cơ hội kinh doanh; Quản lý lịch hẹn; Quản lý tài liệu; quản lý chi tiết Sản phẩm – Dịch vụ; Quản lý báo giá; Quản lý Hợp đồng; Email, SMS marketing; Quản lý Chương trình khuyến mãi, chính sách bán hàng; Báo cáo, thống kê; Chat trao đổi công việc nội bộ…

 

giao-dien-crm.png

Giao diện chính của CRM Plus

 

Sau khi đưa vào sử dụng, phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng CRM Plus đã giúp Nguyên Đình số hóa toàn bộ dữ liệu khách hàng, giảm tối đa các công đoạn, quy trình nhập liệu bằng sổ sách, chứng từ. Không những vậy, các số liệu thông suốt và hạn chế tối đa các sai sót của tất cả bộ phận vốn rất thường xuyên xảy ra trong lĩnh vực dịch vụ nhà hàng; việc thu thập và quản lý tốt hơn cơ sở dữ liệu khách hàng, từ đó giúp hiểu khách hàng và nâng cao hơn hiệu quả của các chiến dịch quảng bá thương hiệu.

     

Với phần mềm CRM cho phép Nguyên Đình phân tích lịch sử mua hàng, thói quen mua hàng, đánh giá và so sánh hiệu quả các sự kiện bán hàng, xác định nhóm khách hàng tiềm năng, tăng hiệu suất kinh doanh cao nhất,… thông qua hàng loạt các báo cáo phân tích dạng biểu đồ trực quan.

 

Đặc biệt, khi đi vào triển khai thực thế, nắm rõ quy mô, quy trình hoạt động kinh doanh của Nguyên Đình, DIP Vietnam đã tư vấn giải pháp cấp thẻ và chương trình tích điểm khách hàng. Việc sử dụng tính năng Module Quản lý Thẻ thành viên (thẻ tích điểm) của phần mềm CRM Plus mang lại cho doanh nghiệp rất nhiều lợi ích như: Tăng cường việc giữ chân khách và duy trì khách hàng; Giữ quan hệ với khách hàng; Hoàn thiện dịch vụ khách hàng; thấu hiểu khách hàng; Sử dụng hiệu quả và hợp lý ngân sách dành cho việc tiếp thị; Giúp doanh nghiệp theo dõi phản hồi; Và tạo ấn tượng tốt đối với khách hàng… Đây được coi là chiến lược mang tính đột phá của Nguyên Đình.

 

the-thanh-vien-nguyen-dinh.png

Giao diện đăng ký thẻ thành viên

 

Với những tính năng đột phá như: Xây dựng chi tiết trong khâu quả lý chính sách và điểm, các công cụ SMS, Email marketing tự động gửi thông báo chăm sóc khách hàng và tích hợp các vùng dữ liệu lên website… Giải pháp phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng tích hợp thẻ thành viên CRM Plus thực sự góp phần mang lại sự tươi mới trong hoạt động kinh doanh của Nguyên Đình

 

Hơn thế, việc đồng bộ một số vùng dữ liệu phần mềm lên hệ thống website giúp Nguyên Đình tối ưu quy trình tương tác với khách hàng một cách chuyên nghiệp và linh hoạt. Khánh hàng có thể thực hiện tra cứu thông tin thẻ cũng như chương trình chính sách, tích điểm cho cá nhân một cách dễ dàng. Cơ chế gửi SMS và Email tự động thông báo điểm và nhắc báo những khách hàng được nâng hạng thẻ đã tạo ra những điểm mới mẻ trong phương thức quản lý và chăm sóc khách hàng bằng công cụ phần mềm giúp tiết kiệm thời gian một cách tối đa.

 

Với 16 năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành dịch vụ ăn uống, tổ chức sự kiện, cùng với sức mạnh công nghệ đến từ phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng CRM Plus, chắc chắn Công ty Nguyên Đình sẽ nhanh chóng trở thành một hệ thống dịch vụ tiệc chuyên nghiệp, trở thành công ty hàng đầu tại không chỉ ở khu vực Hà Nội mà còn mở rộng hệ thống trên toàn quốc.

Khánh Vân

Có thể bạn quan tâm??
  • LANDSOFT BUILDING - PHẦN MỀM QUẢN LÝ TÒA NHÀ TOÀN DIỆN
Tin mới
Facebook chat