KAROFI ứng dụng giải pháp phần mềm CRM Plus tích hợp tổng đài IP Call Center

KAROFI ứng dụng giải pháp phần mềm CRM Plus tích hợp tổng đài IP Call Center

09/09/2016 00:00:00
KAROFI ứng dụng giải pháp phần mềm CRM Plus tích hợp tổng đài IP Call Center

Tại Việt Nam hiện nay, hầu hết tất cả các doanh nghiệp đã trang bị hệ thống tổng đài anolog tuy nhiên sự phát triển của khoa học công nghệ đã đẩy các ứng dụng thay đổi  một cách chóng mặt. Sự xuất hiện của tổng đài IP và những tiện ích vượt trội của nó  đã vượt qua khá xa những tiện ích cũng như hiệu quả công việc của hệ thống telephone thông thường mang lại.

 

Không chỉ khắc phục được những nhược điểm của hệ thống tổng đài truyền thống mà tổng đài IP còn có những tính năng “đáng đồng tiền” như: Gọi miễn phí giữa tất cả máy nhánh nằm trong hệ thống tổng đài IP (các máy nhánh có thể đặt ở bất cứ đâu trên thế giới miễn sao có đường ADSL), có thể gọi các số di động và cố định trong nước, gọi đi quốc tế giá rẻ, gọi đi liên tỉnh đến số cố định nhưng trả cước nội hạt (áp dụng cho các công ty có nhiều chi nhánh), ghi âm các cuộc gọi, qủan lý thông tin các cuộc gọi đi, gọi đến....Điểm đặc biệt, Tổng đài IP là một công cụ hỗ trợ đắc lực cho doanh nghiệp, nó có khả năng tích hợp với các ứng dụng quản lý khác của doanh nghiệp như CRM, ERP….

 

Và sự kết hợp của cặp đôi hoàn hảo: tổng đài IP và phần mềm CRM Plus

 

Sự kết hợp giữa hai ứng dụng này có thể nói đã tạo ra bước đột phá mới cho lĩnh vực quản lý và chăm sóc khách hàng. Nó cho phép truy cập dữ liệu người gọi một cách tự động dựa vào thông tin số chủ gọi (CallerID) của người gọi từ cơ sở dữ liệu CRM. Khi hệ thống tổng đài IP nhận cuộc gọi vào, nó sẽ thông báo cho phần mềm CRM tự động popup thông tin chi tiết về người gọi trên màn hình của nhân viên chăm sóc khách hàng. Nếu người gọi vào chưa có thông tin cập nhật trong cơ sơ dữ liệu khách hàng của CRM (ví dụ một đầu mối mới hoặc khách hàng tiềm năng mới), khi đó cửa sổ popup sẽ bật lên cho phép nhân viên ngay lập tức cập nhật thông tin chi tiết của người gọi vào cơ sở dữ liệu CRM.

 

Ngoài ra với việc tích hợp này cho phép "Click-to-Call", nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ không phải bấm số khi thực hiện cuộc gọi mà chỉ cần nhấp chuột trực tiếp vào một số điện thoại của khách hàng cần gọi trong phần mềm quản lý khách hàng CRM, khi đó tổng đài IP sẽ tự động kết nối cuộc gọi tới số điện thoại của khách hàng cần gọi đó.

 

Tất cả các cuộc gọi đến và gọi đi sẽ được trực tiếp cập nhật vào cơ sở dữ liệu CRM vì vậy tất cả lịch sử cuộc gọi với khách hàng đều được lưu giữ trong cơ sở dữ liệu CRM như thời điểm bắt đầu cuộc gọi, thời điểm kết thúc cuộc gọi, tên khách hàng/nhân viên đã gọi, chú thích lịch sử tư vấn, và dễ dàng nghe lại toàn bộ cuộc gọi đến và đi…

 

Phần mềm Quản lý và chăm sóc khách hàng CRM Plus là ứng dụng do Công ty DIP Vietnam phát triển, giúp các doanh nghiệp quản lý và chăm sóc khách hàng hiệu quả dựa trên nền tảng điện toán đám mây, người dùng có thể lưu trữ và xử lý khối lượng thông tin khổng lồ… Việc tích hợp giữa hệ thống thoại vào CRM nhằm nâng cao khả năng tương tác khách hàng cũng như cách tổ chức dữ liệu giúp cho việc phân tích nhu cầu kinh doanh và đánh giá hiệu quả hoạt động dễ dàng hơn.

 

Karofi Việt Nam đón đầu công nghệ…

 

Nhằm nâng cao năng lực quản lý, hiện đại và chuyên nghiệp hóa quy trình quản lý, giải quyết bài toán quản lý dữ liệu khách hàng… Karofi đã lựa chọn CRM Plus là công cụ hỗ trợ đắc lực. Thêm vào đó, việc tích hợp tổng đài IP vào hệ thống phần mềm CRM được xem là sự đón đầu công nghệ, mở ra những tiện ích mới trong vấn đề quản lý và chăm sóc khách hàng của Karofi Việt Nam.

 
Có thể bạn quan tâm??
  • LANDSOFT BUILDING - PHẦN MỀM QUẢN LÝ TÒA NHÀ TOÀN DIỆN
Tin mới
Facebook chat