NASCO ứng dụng phần mềmCRM Plus giải quyết bài toán quản lý chăm sóc khách hàng tối ưu

NASCO ứng dụng phần mềmCRM Plus giải quyết bài toán quản lý chăm sóc khách hàng tối ưu

16/08/2016 00:00:00
NASCO ứng dụng phần mềmCRM Plus giải quyết bài toán quản lý chăm sóc khách hàng tối ưu

Bài toán về quản lý và chăm sóc lượng khách hàng lớn mà vẫn đảm bảo tính chuyên nghiệp, cụ thể và chi tiết là một thách thức lớn đối với NASCO. Chính vì vậy Ban lãnh đạo NASCO đã quyết định triển khai đồng bộ phần mềm crm cho tất cả trung tâm chi nhánh của NASCO nhằm mục đích chuyên nghiệp hóa; nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng, giảm tải trong công tác quản lý và điều hành; tăng hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh, tăng cường sức mạnh trong cuộc chiến giành thị phần và khách hàng.

 

Phần mềm quản lý quan hệ khách hàng CRM Plusđược xem là giải pháp hoàn hảo cho việc xây dựng quy trình quản lý và chăm sóc khách hàng một cách khoa học và chuyên nghiệp tiết kiệm (thời gian và chi phí) tối đa cho NASCO bằng những tính năng thông minh vượt trội.

 

Với module quản lý khách hàng và quản lý cơ hội giúp người dùng theo dõi khách hàng một cách chi tiết chính xác, không bị trùng lắp thông tin khách hàng, cho phép Import, Export dữ liệu khách hàng hoặc in trực tiếp danh sách khách hàng; Theo dõi khách hàng theo trạng thái (quan tâm, rất quan tâm, báo giá, kết thúc cơ hội bán hàng…).

 

Modul quản lý hợp đồng giúp quản lý chặt chẽ từng hợp đồng bán hàng, thống kê số lượng hợp đồng, tỷ lệ thành công từ khách hàng tiềm năng và khách hàng triển vọng, doanh thu từ hợp đồng… Modul quản lý sản phẩm giúp quản lý toàn bộ danh mục sản phẩm, dịch vụ có trong hệ thống (giá bán, số lượng, chi tiết sản phẩm, người nhập, ngày nhập, còn hay hết hàng…).

 

Hình ảnh chụp danh sách hợp đồng trên phần mềm 

 

Nắm rõ đặc thù hoạt động kinh doanh và mục tiêu phát triển từ phía NASCO, DIP Vietnam tư vấn và xây dựng tính năng Quản lý thẻ thành viên. Với tính năng thông minh này, giúp NASCO chăm sóc khách hàng vô cùng khoa học, chính xác và hiệu quả. Module cho phép tự động cộng điểm theo đơn hàng, mã hàng, dịch vụ; thiết lập chính sách và phân loại thẻ, tự động tính điểm và nâng hạng thẻ theo chính sách một cách linh hoạt; Thẻ thành viên, thẻ tích điểm trên phần mềm quản lý khách hàng  kết hợp khả năng tương tác cao với khách hàng, theo dõi các giao dịch, hệ thống quản lý điểm thưởng, chiến dịch marketing, phản hồi của khách hàng. Phần mềm CRM Plus được triển khai toàn diện, kết nối dữ liệu với các hệ thống đối tác, cơ quan đơn vị của NASCO trên các miền của đất nước về mặt địa lý và có công nghệ kết nối hỗ trợ nhằm chăm sóc khách hàng tối ưu; hỗ trợ công tác quản trị của Bộ máy Lãnh đạo; cập nhật dữ liệu khách hàng, doanh số bán hàng của khách hàng, hóa đơn mua hàng, quá trình chăm sóc khách hàng; công tác quản lý theo nhu cầu thực tế.

 

Với tính năng và tiện ích nổi bật CRM Plus đang ngày một tạo nên sức hút mạnh mẽ đối với các đơn vị, doanh nghiệp Nhà nước và tư nhân. Sự tin tưởng của NASCO một lần nữa khẳng định năng lực và uy tín của DIP Vietnam trên thị trường công nghệ.

Có thể bạn quan tâm??
  • LANDSOFT BUILDING - PHẦN MỀM QUẢN LÝ TÒA NHÀ TOÀN DIỆN
Tin mới
Facebook chat