Loạt smartphone được mong chờ nhất nửa cuối 2016

Loạt smartphone được mong chờ nhất nửa cuối 2016

Loạt smartphone được mong chờ nhất nửa cuối 2016

Tính năng tích hợp tổng đài IP của phần mềm CRM Plus hoàn toàn thuyết phục cho chuỗi cửa hàng thời trang Format

09/09/2016 00:00:00
Tính năng tích hợp tổng đài IP của phần mềm CRM Plus hoàn toàn thuyết phục cho chuỗi cửa hàng thời trang Format

Cửa hàng thời trang FORMAT là một trong những thương hiệu thời trang uy tín hàng đầu, chuỗi cửa hàng thời trang Format đã hoàn toàn được thuyết phục khi áp dụng phần mềm crm, khi tích hợp tổng đài IP và quản lý thẻ thành viên vào hoạt động quản lý và chăm sóc khách hàng trên toàn hệ thống 13 cửa hàng thời trang trên toàn quốc.

 

Cửa hàng thời trang Format

 

Với vị trí cùng diện tích cửa hàng lớn, Format mong muốn khách hàng có được một không gian mua sắm thoải mái hơn cùng với dịch vụ hoàn hảo nhất. Với hơn 13 Showroom lớn nhỏ tại Hà Nội và các tỉnh lân cận.

 

Để có được sự hài lòng của khách hàng, Format đã sớm nhận ra tầm quan trọng của hoạt động quản lý chăm sóc khách hàng, đặc biệt là đối với lĩnh vực kinh doanh thời trang cao cấp, thì việc giữ chân khách hàng hàng cũ tiềm năng hứa hẹn mang lại một giá trị to lớn hơn rất nhiều so với việc đầu tư cho quảng cáo để tìm kiếm khách hàng mới. Tuy nhiên, rào cản lớn nhất của Format hiện nay là làm sao có thể quản lý hết dữ liệu hàng nghìn khách hàng và phân loại khách hàng như thế nào là một trở ngại lớn nhất hiện nay chứ chưa nói đến việc thực hiện các chiến dịch chăm sóc khách hàng như thế nào.

 

Qua quá trình tìm hiểu và được các chuyên gia tư vấn của DIP khảo sát và tư vấn giải pháp, Format đã quyết định ứng dụng giải pháp phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng của CRM Plus nhằm giữ chân và thu hút khách hàng tiềm năng.

 

Với phần mềm chăm sóc khách hàng CRM Plus, việc quản lý khách hàng dễ dàng hơn bao giờ hết. Với kho dữ liệu khách hàng khổng lồ của toàn hệ thống 13 cửa hàng sẽ được cập nhật liên tục trên một cơ sở dữ liệu duy nhất, phần mềm có thể dễ dàng tích lịch sử mua hàng của khách hàng, thói quen mua hàng, đánh giá và so sánh hiệu quả các sự kiện bán hàng, xác định nhóm khách hàng tiềm năng, tăng hiệu suất kinh doanh cao nhất,… thông qua hàng loạt các báo cáo phân tích dạng biểu đồ trực quan. Từ cơ sở dữ liệu lịch sử mua hàng của khách hàng, chức năng quản lý thẻ thành viên của CRM Plus hỗ trợ tích điểm cho thành viên dựa trên lịch sử mua hàng và tổng doanh số ứng với khách hàng hay xếp hạng thẻ thành viên của khách hàng theo nhiều tiêu chí khách nhau để dành tặng tới những khách hàng thân thiết của Format nhiều ưu đãi hấp dẫn trên toàn hệ thống. Từ đó tạo lập mối quan hệ và xây dựng một nhóm khách hàng thân thiết đồ sộ, tạo giá trị thương hiệu lâu dài cho doanh nghiệp.

 

Đặc biệt, tính năng tích hợp tổng đài IP ngay trên phần mềm là một công cụ vô cùng hiệu quả phục vụ cho hoạt động bán hàng của Format. Khi khách hàng gọi đến, tất cả các thông tin về khách hàng đang gọi đến sẽ tự động hiển thị trên phần mềm, từ đó giúp nhân viên bán hàng online nhanh chóng nắm bắt được nhu cầu của khách hàng và có phương án chăm sóc hợp lý, chuyên nghiệp nhất. Đồng thời, tất cả các cuộc gọi đến và gọi đi sẽ được trực tiếp cập nhật vào cơ sở dữ liệu CRM vì vậy tất cả lịch sử cuộc gọi với khách hàng đều được lưu giữ trong cơ sở dữ liệu CRM như thời điểm bắt đầu cuộc gọi, thời điểm kết thúc cuộc gọi, tên khách hàng/nhân viên đã gọi, chú thích lịch sử tư vấn, và dễ dàng nghe lại toàn bộ cuộc gọi đến và đi…

 

Với những tính năng trên, Thương hiệu thời trang Format kỳ vọng việc ứng dụng tích hợp Phần mềm CRM Plus và tổng đài IP sẽ mang tới sự hài lòng cho mọi khách hàng, thúc đẩy quá trình kinh doanh, đưa thương hiệu Format ngày càng lớn mạnh và phát triển.

Có thể bạn quan tâm??
  • LANDSOFT BUILDING - PHẦN MỀM QUẢN LÝ TÒA NHÀ TOÀN DIỆN
Tin mới
Facebook chat